22 เม.ย. เวลา 03:34 • ความคิดเห็น

เพศที่อยากเป็น การแต่งตัวที่อยากได้ เพศที่เราชอบ

คนเรามักคิดว่าสวาประเภทสอง มักจะชอบแค่ผู้ชาย อย่างเดียวแต่เรื่องนี้ เป็นเรื่องที่ผิดมากเลย เพราะการที่เราจะไปตัดสินแค่นั้น มันแค่ผิวเผินเท่านั้น สาวประเภทสอง บ้างอาจจะชอบผู้หญิง หรือไม่ก็ทุกเพศ ชายบ้างคนอาจจะรักในการแต่งตัวเป็นผู้หญิงแต่เขา นั้นยังเป็นผู้ชายที่รักผู้หญิงตามที่เขาต้องการ
เพศตามธรรมชาติ ที่มีอยู่ 3 เพศ
- เพศชาย
- เพศหญิง
- เพศที่มีได้ ชายและหญิง ( ที่เกิดจากความผิดปกติทางพันธุ์กรรม )
เพศที่เลือกเป็น
เพศที่เราสามารถเลือกที่จะเป็นได้หลังจากที่เราเริ่มคิดได้เองหรือเกิดจากเหตุการณ์ หรือ สิ่งต่างๆ ทำให้อยากเป็นเพศนั้น เพศเลือกเป็นเพศที่เรามีอิสระเลือกได้ แต่การใช้เพศของตัวเองเป็นอาวุธโจมตีคนอื่นเพียงเพราะคิดว่าไม่เท่าเทียม อาจจะมีสวนถูกกับผิด แต่ขอให้คิดเรื่อนี้ให้ดี
การแต่งตัวทางเพศ ( คือการแต่งที่เราเลือกตามที่เราต้องการ )
นี้คือสิ่งที่ทุกคนมักเข้าใจผิดเสมอ ว่าคนที่แต่งตัวแบบนั้นมักจะเป็นเพศนั้นเสมอ นี้เป็นความเข้าใจผิด เสมอที่ยังไม่ถูกแก้ไข เพราะเพียงชายแต่งหญิงจะเป็นกระเทย เราไม่ควรตัดสินเขาแค่การแต่งตัวเพียงอย่างเดียว แต่เราควรมองส่วนอื่นๆ อีกด้วย เช่น พฤติกรรมการแสดงออก บุคลิกภาพ ( เรื่องนี้แยกให้ออกดีๆ น่ะเพราะเรื่องนี้มักมีคนเข้าใจผิดเพราะเขาอาจจะชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงและเล่นแบบผู้หญิงก็ได้ )
ความชอบหรือรัก ทางเพศ
ความชอบทางเพศนี้เป็นประเด็นเด็ดที่เราไม่ควรมองข้ามเด็ขาดเพราะว่าเรื่องนี้ มักมีเรื่องให้คิดว่า ทำไหมสังคนมักบอกว่า สาวประเภทสองมักชอบผู้ชาย ทอมมักชอบผู้หญิง เรื่องนี้หากหาอ่านเข้าจริงๆ เรื่องนี้กับไม่ใช้ความจริงใช้ความจริง เพราะเราเกิดมาด้วยความหลากหลาย สื่อทุกอย่างก็หลากหลาย เช่นกัน มันทำเกิดความชอบส่วนบุคคลเกิดขึ้น
โฆษณา