22 เม.ย. เวลา 08:04 • สิ่งแวดล้อม

World Earth Day

ในวันที่ 22 เมษายนของทุกปี ผู้คนทั่วโลกจะรวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองและส่งเสริมความสำคัญของการดูแลโลกของเรา ในวันคุ้มครองโลกปี 2024 คำกระตุ้นการตัดสินใจดังก้อง: "โลกของเรา vs พลาสติก" ธีมระดับโลกนี้เป็นการรวมตัวกันของนักศึกษา ธุรกิจ รัฐบาล และบุคคลทั่วไป
โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นร่วมกันของเราในการกำจัดมลพิษจากพลาสติก โดยสนับสนุนให้ลดการผลิตพลาสติกลงอย่างมากภายในปี 2583 โดยมองเห็นอนาคตที่ปราศจากผลกระทบด้านลบของขยะพลาสติก และให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของทั้งมนุษย์และโลก ด้วยจิตวิญญาณของการเคลื่อนไหวระดับโลกนี้ เราอยากจะเน้นย้ำถึงนวัตกรรมที่เราเปิดตัวตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพื่อช่วยรักษาและเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมแป้งมันสำปะหลังของไทย
ผลิตภัณฑ์ชีวภาพ TW8 ของเราประกอบด้วยจุลินทรีย์ที่เป็นมิตรต่อดินถึง 8 ชนิด ซึ่งสามารถย่อยสลายแป้งและเส้นใย ตรึงไนโตรเจนในดิน และอำนวยความสะดวกในการดูดซับฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมในพืช ปุ๋ยอินทรีย์ที่ได้จะช่วยปรับปรุงสุขภาพของดินและส่งเสริมการเจริญเติบโตของพืช
พลาสติกชีวภาพ ROSECO เป็นทางเลือกที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพแทนพลาสติกจากปิโตรเคมีทั่วไป ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม และลดการพึ่งพาปริมาณสำรองฟอสซิล ผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นของเราคือฟิล์มและถุงคลุมดินที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ปลอดภัยทางการเกษตรและเพื่อประสิทธิภาพผลผลิตที่ดีเยี่ยมยิ่งขึ้นภายใต้กรอบการทำงาน SDG พวกเขาขจัดความจำเป็นในกระบวนการกำจัดและรีไซเคิลที่ใช้แรงงานเข้มข้น ช่วยบำรุงดินหลังการเก็บเกี่ยว และช่วยให้เกษตรกรประหยัดเงินค่าสารเคมีกำจัดวัชพืชและแรงงาน
นอกจากนี้ การเข้าถึงของ ROSECO ยังขยายไปสู่โรงแรมและรีสอร์ทสำหรับการพักผ่อน เนื่องจากเรานำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมากมายที่ยกระดับประสบการณ์ของแขกและสอดคล้องกับค่านิยมที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
สินค้าแต่ละรายการในคอลเลกชันของเราได้รับการออกแบบเพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมพร้อมทั้งลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ความมุ่งมั่นของเราต่อพลาสติกชีวภาพเกษตรนั้นสอดคล้องกับ "Planet vs. Plastic" อย่างมาก และแสดงถึงแนวทางที่มีวิสัยทัศน์ในการยกระดับแนวทางปฏิบัติทางการเกษตร ด้วยการบูรณาการพลาสติกชีวภาพเข้ากับการเกษตร เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยทางการเกษตร โดยสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสุขภาพสำหรับเกษตรกรและผู้บริโภค ในขณะเดียวกันก็ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากพลาสติกแบบดั้งเดิม
โฆษณา