22 เม.ย. เวลา 23:17 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

สองสหายทลายมัลติเวิร์ส ในตัวอย่างใหม่ของ “Deadpool & Wolverine”

“คืองี้ ฉันไม่รู้วิธีกู้โลก แต่นายรู้ นายคือเอ็กซ์เมน โคตรเอ็กซ์เมน”
จะว่าเป็นการเดิมพันครั้งสำคัญของมาร์เวลก็ได้ สำหรับผลงานหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องเดียวในปีนี้ของ Marvel Studios ที่ไม่เพียงแต่จะย่างกรายเข้าไปในดินแดนที่เคยดำรงอยู่ภายใต้ 20th Century Fox ก็มาพร้อมคู่หูสองหนุ่มทลายมัลติเวิร์ส ที่จะมากู้ทุกเส้นเวลา ในตัวอย่างใหม่ของ “Deadpool & Wolverine”
ตัวอย่างยังไม่ได้เปิดเผยเนื้อหามากนัก นอกเหนือจากการเผยโฉมของฮิวจ์ แจ็คแมน ในการกลับมารับบท วูล์ฟเวอรีน พร้อมเผยคร่าว ๆ ว่า วูล์ฟเวอรีน ฉบับนี้ดูจะเป็นบุรุษที่ล้มเหลวกว่าฉบับที่เราเคยเห็นมา ก่อนจะประดังตัวอย่างมาด้วยฉากตะลุมบอนแบบเสียเลือดเสียเหนือ การพ่นคำพรุสวาทของสองหนุ่ม ดั่งลิ้นกับฟัน
และเผยโฉมตัวละคร คาสซานดร้า โนว่า (แสดงโดย เอ็มม่า คอร์ริน) พ่วงด้วยสมุนหน้าคุ้นจากผลงานก่อน ๆ กับฉากแอ็คชั่นเลือดสาด คลอด้วยเพลง “Like A Prayer” ของมาดอนน่า
“Deadpool & Wolverine” ว่าด้วย ภารกิจการกู้เส้นเวลาขององค์กรควบคุมกาลเวลา ที่จัดการดึงตัว เวด วิลสัน หรือ เดดพูล มาทำภารกิจที่อาจจะพลิกโฉมหน้าของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลไปตลอดกาล พร้อมด้วยคู่หูที่ไม่มีคาดคิดอย่าง วูล์ฟเวอรีน
“Deadpool & Wolverine” กำกับโดย ชอว์น เลวี (“Free Guy” และ “The Adam Project”) จากบทที่เขียนร่วมกับ พอล เวอร์นิค, แรตต์ รีส, เซ็บ เวลส์ และ ไรอัน เรย์โนลด์ส นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส, ฮิวจ์ แจ็คแมน, โมรินา แบคคาริน, ไบรอันนา ฮิลเดอแบรนด์, เลสลีย์ อักกัมส์, คาราน โซนิ, ชิโอริ คูสึนะ, เอ็มม่า คอร์ริน, แมทธิว แม็คเฟย์เดย์น และ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์
“Deadpool & Wolverine” วางกำหนดฉาย 24 กรกฎาคม 2024
โฆษณา