23 เม.ย. เวลา 01:57 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ทราเมลล์ ทิลมันน์ จากซีรีส์ “Severance” สมทบ “Mission: Impossible 8”

“Mission: Impossible 8” ยังอยู่ในกระบวนการถ่ายทำ หลังกลับมาเปิดกล้องในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาครับ และถึงแม้ว่า เราจะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับพล็อตหรือเนื้อหาของภารกิจที่เป็นไม่ได้ในครั้งนี้ก็ตาม แต่ดูเหมือนชุดนักแสดงของหนังภาคนี้ จะยังคงขยายใหญ่โตมากขึ้นไปอีกครับ
ล่าสุด รายงานจาก The Hollywood Reporter เผยว่า ทราเมลล์ ทิลมันน์ วัย 38 ปี จากซีรีส์ “Severance” ทาง Apple TV+ จะมาร่วมสมทบใน “Mission: Impossible 8” ในบทบาทที่ยังไม่ได้เปิดเผย
โดย ทิลมันน์ เป็นหนึ่งในนักแสดงชุดใหม่ ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมสมทบ “Mission: Impossible 8” ตามหลัง เคธี โอไบรอัน, โฮลท์ แมคคัลลานี, นิค ออฟเฟอร์แมน, จาเน็ต แมคเทียร์, ฮันนาห์ วาดดิงแฮม และ ลูซี่ ทูลูคาร์จัค
ซึ่ง ทิลมันน์ ก็ได้รับการจดจำ ในการรับบทเป็น เซ็ธ มิลชิค จากผลงานในซีรีส์ “Severance” ทาง Apple TV+ ร่วมกับ อดัม สก็อตต์, แพทริเซีย อาเควตต์ และ จอห์น เทอร์เทอร์โร่ ก่อนจะได้รับการเสนอเข้าชิง ในรางวัลนักแสดงสมทบชายบนเวที Independent Spirit และคณะนักแสดงซีรีส์ยอดเยี่ยม จากเวที Screen Actor Guilds โดย “Mission: Impossible 8” จะถือเป็นผลงานการแสดงทางภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอีกด้วยครับ
“Mission: Impossible 8” กำกับโดย คริสโตเฟอร์ แม็คควอรี จากบทที่เขียนโดย อีริค เจนเดรเซ่น (“Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One”) นำแสดงโดย ทอม ครูซ, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, ไซม่อน เพ็กก์, วิง แรมส์, วาเนสซ่า เคอร์บี้ และ เฮนรี่ เซอร์นีย์
สมทบด้วยนักแสดงชุดใหม่ เฮย์ลีย์ แอตเวลล์, พอม คลีเมนทีฟ, ไชอา วิแกรม, เอซ่า มอราเลส, โฮลท์ แมคคัลลานี, นิค ออฟเฟอร์แมน, จาเน็ต แมคเทียร์, ฮันนาห์ วาดดิงแฮม, ลูซี่ ทูลูคาร์จัค, รอล์ฟ แซ็กซอน, เคธี โอไบรอัน และ ทราเมลล์ ทิลมันน์
“Mission: Impossible 8” วางกำหนดฉายในสหรัฐฯ 23 พฤษภาคม 2025
โฆษณา