23 เม.ย. เวลา 03:16 • หนังสือ

✅หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเติมเชื้อไฟให้ชีวิต

เรื่อง: The Happiness of Pursuit ☁️
อย่าให้โลกเป็นกรงขังคุณ
ผู้แต่ง: Chris Guillebeau
หมวด: พัฒนาตนเอง
📝 เหนื่อยไหมกับชีวิตวันนี้?? 
ฉันต้องใช้ชีวิตแบบนี้ไปจนตายเลยใช่ไหม?? 
อยากเปลี่ยนแปลงอะไรไหม?? 
มีอะไรที่ฉันพอจะทำได้บ้างไหม??
ถ้าคุณมีความรู้สึกแบบนี้แว๊บขึ้นมาในหัว หนังสือเล่มนี้ก็คงจะเหมาะกับคุณแล้วแหละ หนังสือที่รวบรวมภารกิจสุดท้ายของเหล่าผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเอง และเลือกที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรัก คนที่ถักหมวกไหมพรหมให้ครบ 10,000 ใบ, คนที่เดินทางไปเที่ยวรอบโลก, คนที่ใช้วิธี”เดิน”แทนการโดยสารทุกรูปแบบ หรือคนที่อาศัยอยู่บนต้นไม้เพื่อประท้วงการตัดไม้ทำลายป่า
คุณอาจจะไม่ได้อยากทำตามพวกเขาหรอก แต่เชื่อเลยว่าเรื่องราวของพวกเขาจะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเริ่มต้นสร้างเรื่องราวของตัวเองได้อย่างแน่นอน!!
✨มุมมอง: หลังจากอ่านไปครึ่งเล่ม เราถึงกับต้องหยิบกระดาษปากกามาเขียน “สิ่งที่อยากทำก่อนตาย” และพบว่าจริงๆแล้วตัวเราก็มีอะไรที่อยากทำเยอะเลย บางข้อก็ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ในชาตินี้ แต่ก็เขียนไปก่อน ไม่รู้สิ อาจจะเป็นไปได้ขึ้นมาก็ได้ คนเราต้องใช้ชีวิตอย่างมีความหวังใช่ไหมล่ะ บางข้อก็อาจจะธรรมดาแต่ยังไม่เคยทำ เช่น จองบัตรคอนเสิร์ต วงออเคสต้า July 2024 , ซื้อเครื่องดื่มที่ไม่เคยลองกินสัปดาห์ละครั้ง, ตามหาหนังสือที่ขึ้นต้นชื่อเรื่องด้วย The Art of …..
พออ่านหนังสือเล่มนี้แล้วรู้สึกเหมือนอยากจะทำอะไรสักอย่างขึ้นมา ถึงแม้ว่าปัจจุบันจะมีข้อจำกัดหลายอย่างในชีวิต แต่ถ้าคุณมีความฝัน สิ่งที่อยากทำ หรือสิ่งที่คิดว่าจะต้องคาใจแน่ ถ้าไม่ได้ทำ ทำเลยสิ!! ตอนนี้เลย!! ดังคำที่ในหนังสือเล่มนี้บอกว่า
“อยู่ปลายบันไดที่คุณอยากปีน ยังดีกว่าอยู่ข้างบนสุดของบันไดที่คุณไม่อยากขึ้นไป” เริ่มเลยย
*** How to เขียน “สิ่งที่อยากทำก่อนตาย”อยู่ในรูปภาพด้านบน ⬆️⬆️

มอบดวงใจให้เธอ: ❤️❤️❤️❤️❤️
ขอล็อคเธอไว้ในชั้น : 🔒 Absolutely yes
โฆษณา