23 เม.ย. เวลา 10:00 • ท่องเที่ยว

โรงแรมรูปหยดน้ำ หนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในเติร์กเมนิสถาน

โรงแรมที่ดูสุดหรูหรา เก๋ไก๋ทันสมัย มาพร้อมกับรูปทรงหยดน้ำแห่งนี้ มีชื่อว่าโรงแรมยิลดิช (Ýyldyz Hotel) เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่บนเทือกเขาโคเพตดัก ส่วนที่สูงที่สุดในเมืองอาชกาบัต ประเทศเติร์กเมนิสถาน ทำให้โรงแรมนี้เป็นโรงแรมที่มีวิวดีอันดับต้นๆ ในเติร์กเมนิสถานเลยทีเดียว…
ภายในโรงแรม
แต่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่ได้เลือกมาพักเพราะที่นี่มีวิวที่สวยงามอย่างเดียว แต่เพราะที่โรงแรมแห่งนี้มีรูปร่างอาคารที่น่าแปลกตา แต่ก็ยังดูมีความหรูหรา ซึ่งโรงแรมแห่งนี้ได้รับการบัลดาลใจให้สร้างคล้ายกับ ’หยดน้ำ’ เพื่อสื่อถึงความหรูหรา ทันสมัย และคลาสสิก
โรงแรมยิลดิชยังเป็นโรงแรมสุดหรูในระดับ 5 ดาว ที่มาพร้อมกับการตกแต่งที่สวยงาม ตั้งอยู่ใจกลางเมืองทำให้เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก โรงแรมสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 2001 สูง 24 ชั้น มีห้องพักสุดสะดวกสบายทั้งหมด 155 ห้อง
อีกทั้งยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องประชุมที่รองรับคนได้ถึง 600 คน สปาสุดทันสมัย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และห้องอาหารวิวดีชั้น 18 พร้อมกับบาร์สุดไฮโซชั้น 19 ที่สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกดินจากภูเขาโคเพตดัก อันเป็นเหมือนกำแพงกั้นอิหร่านและเติร์กเมนิสถานได้อย่างสวยงาม
สระว่ายน้ำรูปหยดน้ำ
นอกจากนี้ โรงแรมยิลดิชยังมีการบริการสไตล์ตะวันออกกลางแก่ผู้เข้าพัก ซึ่งจะมีสปาฮัมมัมให้บริการ อันเป็นสปาที่มีมาแต่ยุคโบราณตั้งแต่ยุคโรมันไบแซนไทน์ จะมีการขัดผิวด้วยสบู่ดำเพื่อให้ผิวเนียนนุ่ม ต่อด้วยการอบไอน้ำ นวดตัวเพื่อผ่อนคลาย ปิดท้ายด้วยล้างทำความสะอาดตัวด้วยน้ำเย็น โดยรวมแล้วสปาฮัมมัมเป็นการทำสปาที่สามารถช่วยบำบัดได้ทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ
ปัจจุบันโรงแรมนี้ก็ยังคงเปิดให้บริการ ซึ่งหากใครชื่นชอบการพักผ่อนในโรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แอดมินต้องขอบอกว่าห้ามพลาดที่จะไปพักผ่อนที่นี่สัก 1 คืนเลยล่ะ!❤️
ดูภาพภายในห้องพักในคอมเมนต์
#TWCTravel #TWCTurkmenistan
#TWCgade
โฆษณา