23 เม.ย. เวลา 16:25 • หนังสือ

คำพูดนี้มาจากหนังสือ กล้าที่จะถูกเกลียด

'คนที่สนใจหน้าตาของแก ก็มีแต่แกนั่นแหละ'
มันเป็นความจริงที่จะปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าโลกแห่งความจริงมีคนไม่น้อยเลยที่กังวลมากมายว่า คนอื่นจะคิดยังไงกับเรา ทำไมให้ตัวเราเองมีความวิตกกังวลกับความคิดของคนอื่น แต่หากเราลองคิดดูจริงๆแล้ว แต่ละคนบนโลกนี้ ต่างก็สนใจเรื่องของตัวเอง ไม่มีใครมาสนใจเราได้เท่าตัวเราเองหรอก ดังนั้นเราควรเลิกสนใจว่าใครจะคิดยังไงเรา เพราะ โลกนั้นไม่ได้หมุนรอบตัวเรา ทุกคนต่างก็ยุ่งกับชีวิตของตัวเองกันทั้งนั้น
โฆษณา