23 เม.ย. เวลา 17:14 • ไลฟ์สไตล์

เขียนเมื่อวันที่ 21/4/67

สวัสดีงับ เช้าวันอาทิตย์ สำหรับการทำงาน อากาศก็ยังคงร้อนแรงเหมือนเดิม เพราะยังอยู่ในช่วงหน้าร้อน หลังจากที่ผมออกจากที่พัก ก็จะไปแวะซื้อกาแฟระหว่างทางมาทำงาน
เช้านี้ดูเหมือนจะเงียบๆลูกค้าไม่รู้ไปไหนกันหมด พอผมดื่มด่ำกับกาแฟสุดโปรดเสร็จ ลูกค้าก็เริ่มทะยอยมาทีละคนสองคน
เช้านี้มีทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เพิ่มอีก 2 คน สำหรับผม วันนี้พอจบครึ่งเที่ยงของวันไปผมรู้สึกสนุกกับการทำงานในแบบที่เราต้องการจะสอนลูกค้า เพราะลูกค้าแต่ละคนก็จะมีสไตล์คนละแบบแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่ที่ทุกคนชอบก็จะไม่ต่างกันเท่าไหร่ แต่ละคนมักเป็นกันเอง อะเลิร์ท สนุกสนาน เป็นพลังบวกในการทำงาน ยิ่งเพิ่มความแอคทีฟให้กับตัวผมมากขึ้นไปอีก
วันนี้ขอบคุณพี่ลูกค้าที่ซื้อกับข้าวเที่ยงให้ขอบคุณครับ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
สู้กับตัวเอง รับพลังบวกจากคนรอบข้าง
โฆษณา