25 เม.ย. เวลา 11:00 • หนังสือ

อดีตคนนั้น...คือฉันเอง BY : นามมีน

อดีตไม่ว่าจะเป็นแบบไหน
แต่อดีตก็ยังเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันกลายเป็นฉันในตอนนี้
และเป็นคนที่ดีขึ้น
เพราะความรักดีๆที่หยิบยื่นมาให้
เพราะทัศนคติที่ดีจากการเรียนรู้ของฉัน
เพราะฉันในอดีตที่ได้เรียนรู้และเปิดใจยอมรับ
จึงกลายเป็นฉันในตอนนี้ที่เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในแบบที่ฉันรัก
โฆษณา