24 เม.ย. เวลา 22:49 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

โจดี้ คอเมอร์, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน และ ราล์ฟ ไฟนส์ เจรจาแสดงในภาคต่อแรกของไตรภาค 28 Years Later

หลังกลายเป็นความน่าประหลาดใจ จากการประกาศกลับมาสร้างภาคต่อหนังซอมบี้อย่าง “28 Years Later” ซึ่งวางแผนเป็นไตรภาค และตัวโครงการก็กำลังรุดหน้าอย่างเต็มตัว ทั้งโครงการภาคต่อแรกและภาคต่อที่สองของโครงการไตรภาค และดูเหมือนตัวหนังจะได้นักแสดงชาวอังกฤษมาเสริมทัพมากถึง 3 รายครับ
ล่าสุด รายงานจาก Deadline เผยว่า โจดี้ คอเมอร์ (“The End We Start From” และ “Free Guy”), แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (“Kraven the Hunter” และ “The Fall Guy”) และ ราล์ฟ ไฟน์ส (“The Menu” และ “The King’s Men) คือนักแสดงสามรายแรก ที่กำลังเจรจาเพื่อเตรียมร่วมแสดงในภาคต่อแรกของไตรภาค “28 Years Later“
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่ เทย์เลอร์-จอห์นสัน จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกเข้าเจรจา ก็เคยมีชื่อของ ชาร์ลี ฮันแนม (“Rebel Moon: Part One – A Child of Fire” และ “The Gentlemen”) ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ถูกพิจารณา และเกือบได้มาร่วมแฟรนไชส์หนีเชื้อนรกถล่มเมืองครั้งนี้
ทั้งนี้ตามรายงาน ทางสตูดิโอดูจะหมายมั่นและคาดหวังในโครงการนี้พอสมควร เห็นได้จากการตัดสินใจคัดเลือกนักแสดงระดับแถวหน้ามาร่วมแสดงถึง 3 ราย เพื่อใช้พลังของนักแสดงดึงดูด แทนที่จะใช้นักแสดงที่ไม่โด่งดังมากนักมาแสดงนำ เฉกเช่นในสองภาคก่อนหน้านี้
โดยนี้เป็นรายงานล่าสุด ตามหลังรายงานทาบทาม นีอา ดาคอสต้า (“The Marvels” และ “Candyman”) มากุมบังเหียนกำกับภาคต่อสองของ “28 Years Later” ที่ถูกวางแผนว่าจะเปิดกล้องในช่วงปลายปี ทันทีที่ตัวกองของ “28 Years Later” ภาคแรก ถ่ายทำเสร็จสิ้น
ทั้งนี้ แม้จะยังไม่มีรายละเอียดว่า “28 Years Later” จะสานต่อด้วยเรื่องราวแบบไหน แต่ตัวหนังจะเป็นใบเบิกทางของไตรภาคหนังซอมบี้ใหม่ โดย บอยล์ รับหน้าที่กำกับภาคแรก และ การ์แลนด์ รับหน้าที่เขียนบททั้งสามภาค โดยที่หนังแต่ละภาคนั้น จะมีทุนสร้างอยู่ที่ราว ๆ $60 ล้านเหรียญ
“28 Years Later” ภาคแรกนั้น จะกำกับโดย แดนนี บอยล์ (“Yesterday” และ “Steve Jobs”) จากบทที่เขียนโดย อเล็กซ์ การ์แลนด์ (“Civil War” และ “Annihilation”) นำแสดงโดย โจดี้ คอเมอร์, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน และ ราล์ฟ ไฟนส์ โดย Sony Pictures จะทำหน้าที่จัดจำหน่ายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก
โฆษณา