25 เม.ย. เวลา 01:05 • ความคิดเห็น

คิดที่จะทำเป็นเรื่องดี แต่หากแค่คิด ก็จะไม่มีวันเป็นจริง ว่าไหม ?

ไอเดียใหม่ๆผุดขึ้นมาในหัวของเราเต็มไปหมด
แต่จะไม่เกิดขึ้นจริง หากเพียงแค่คิดอยู่ในหัวไว้อย่างนั้น
อยากจะทำอย่างนี้
อยากจะทำอย่างนั้น
เราต้องเอาคำว่า “จะ” ออกไปเสียก่อน
เมื่อได้ลองลงมือทำไปทีละนิด ทำไปเรื่อยๆ
แบบไม่กดดันตัวเอง
เพราะใครจะสมบูรณ์แบบตั้งแต่เริ่มแรกกัน : )
เราจะสังเกตเห็นได้ถึง ข้อบกพร่องบางอย่าง
จากนั้นก็ค่อยๆ หาหนทางแก้ไข ปรับจนเหมาะสม
เข้าที่เข้าทาง
ในรูปแบบของเราเอง
หรือหากทำสิ่งนั้นออกมาได้ดีพอแล้ว
ก็จงจดจำ และ ทำต่อไป
เมื่อถึงตอนนั้น เราจะเชื่อว่าเรา จะไม่มีทางรู้อะไรได้เลย
จนกว่าจะได้ลองทำไปก่อน
-TokTaKorn-
โฆษณา