หลายคนที่เคยเข้าใจว่าแผงโซล่าเซลล์ที่ดี

ต้องตั้งในที่มีความร้อนสูงมากๆและอากาศหรืออุณภูมิจะต้องร้อนถึงจะได้พลังงานไฟฟ้าจากแผงโซล่าเซลล์ ความเชื่อแบบนี้เป็นความเชื่อผิดเพราะว่า แผงโซล่าเซลล์นั้นรับความเข้มของแสงอาทิตย์เท่านั้น ไม่ได้รับความร้อนแม้แต่อย่างใดเลย ดังนั้นควรเข้าใจใหม่ว่า แผงโซล่าเซลล์นั้นไม่ได้รับความร้อนหรือชอบที่อยู่ในอุณหภูมิสูงๆ เพราะถ้าเกิดว่าตัวแผงนั้นรับความร้อน หรือตั้งอยู่ในอุณภูมิที่สูงจัดจะทำให้ทั้งตัวแผงและเซลล์ที่อยู่ใน แผงนั้น
เกิดควาเสื่อมสภาพของแผง และยังทำให้การรับพลังงานความเข้มจากแสงอาทิตย์นั้นลดลง อย่างรวดเร็ว ดังนั้นควรเลือกพื้นที่ในการติดตั้งที่เหมาะสมสำหรับการรับแสงอาทิตย์ ซึ่งเราอาจจะเปรียบเทียบแผงโซล่าเซลล์กับดอกทานตะวัน เพราะจะคล้ายกันในการรับความเข้มของแสงและเมื่อดวงอาทิตย์หมุนไปทางด้านไหน
ตัวดอกทานตะวันจะหันตาม แต่แผงโซล่าเซลล์จะต่างกันที่ไม่สามารถหันนอกจากเราจะต้องเลือกพื้นที่ในการติดตั้ง โดยปกติแล้วประเทศไทยเรานั้นจะติดตั้งตัวแผงนั้นประเทศไทยเรานั้นมักนิยมติดตั้งทางทิศใต้ เพราะประเทศไทยตั้งอยู่ในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในการวางแผงนั้น จะต้องเอียงทำมุมกับพื้นดินหรือหลังคา ประมาณ 10-18 องศา
บริษัท วันมอร์ลิงค์ จำกัด รับกำจัดกาก
อุตสาหกรรมและให้บริการขนส่งอุตสาหกรรม
ทุกประเภท แบบ One Stop Service
📗Waste Management
-จัดหา / ขนส่ง กากอุตสาหกรรม เพื่อนำไปกำจัดอย่างถูกวิธีและถูกต้องตามกฎหมาย
📗Environment Test
-บริการตรวจวัดคุณภาพสิ่งเเวดล้อมภายในโรงงาน เช่น แสง เสียง อากาศ ฝุ่น ตะกอน น้ำเสีย
📗Monitoring Well
-บริการติดตั้งบ่อติดตามตรวจสอบคุณภาพดินและน้ำใต้ดิน
📗Carbon Credit Consultant
-บริการเป็นที่ปรึกษาการประเมิน Carbon Footprint
หากต้องการข้อมูลด้านการบริการสิ่งแวดล้อม สอบถามได้ที่
Tel : 083-844-6222 / 088-639-2251
#วันมอร์ลิงค์ #บริการรับกำจัดกากอุตสาหกรรม #กากอุตสาหกรรม #สิ่งแวดล้อม #ข่าววันนี้ #ความรู้ทั่วไป #CEORAPATSORN #ประเทศไทย #เทรนด์โลก
โฆษณา