25 เม.ย. เวลา 12:19 • ท่องเที่ยว
ญี่ปุ่น

#เที่ยวญี่ปุ่นต้องรู้ 🇯🇵 ปักหมุด 5 ย่านท่องเที่ยวที่คนไม่ค่อยรู้ ในโตเกียว เที่ยวญี่ปุ่น Tokyo

ชมคลิป 👉 https://youtu.be/RqRY3QF9YQw
.
วันนี้พวกเราจะพาเพื่อน ๆ ไปปักหมดุ 5 ที่เที่ยวที่คนยังไม่ค่อยรู้ในโตเกียว เพื่อน ๆ บางคนอาจจะเคยไปแล้ว แต่สาวแซ่บเชื่อว่าทั้ง 5 พิกัดนี้ต้องเป็นพิกัดใหม่ของหลาย ๆ คนด้วยเช่นกันค่ะ
1.ถนน Tower View dori ถ่ายรูป Tokyo Skytree 🚞 การเดินทาง : ลงรถไฟที่สถานี Kinshicho ทางออก north exit แล้วเดินต่อตาม google map 🎯 พิกัดจาก Google map: https://maps.app.goo.gl/t2uofaNNC1frU...
2. Yanaka Ginza ย่านแมวเพื่อทาสแมว แมวเยอะจริงไหม? 🚞 การเดินทาง : ลงรถไฟที่สถานี Nippori ทางออก west exit แล้วเดินต่อตาม google map 🎯 พิกัดจาก Google map : https://maps.app.goo.gl/V2jJ2LL2qkPZd...
.
3. Nakano Broadway เป็นแหล่งช้อปปิ้งในร่ม ที่มีสินค้าหลากหลายทั้งธีมของเล่น ของสะสม นาฬิกามือหนึ่ง มือสอง เสื้อผ้ามือหนึ่งมือสอง ไอเทมวินเทจ 🚞 การเดินทาง : ลงรถไฟที่สถานี Nakano ทางออก north exit 🎯 พิกัดจาก Google map : https://maps.app.goo.gl/WDxgEfj9MND57...
4. Kichijoji ย่านที่ได้ถูกกล่าวขานว่า น่าอยู่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงโตเกียว ซึ่งมีทั้งโซนช้อปปิ้งที่หน้าค้นหาอย่าง Kichijoji sunroad shopping distric มีโซนกินดื่มที่ตรอก Harmonica Yokocho ,
ถนน Nakamichi dori ที่รายล้อมไปด้วยร้านค้า ขายของกระจุกกระจิก zakkal style คาเฟ่น่านั่ง และมีโซนธรรมชาติอยู่ใจกลางเมืองที่สวนอิโนะกาชิระ เป็นจุดชมซากุระ และใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยงาม 🚞 การเดินทาง : ลงรถไฟที่สถานี Kichijoji 🎯 พิกัด อนุสาวรีย์ช้างฮานาโกะ จาก google map :
🎯 พิกัด Sunroad shopping distric จาก google map : https://maps.app.goo.gl/LGYvPn3d7RiTB...
🎯 พิกัด Harmonica Yokocho จาก google map : https://maps.app.goo.gl/gMBZy6L7Ybgv1...
🎯 พิกัด Nakamichi dori จาก google map : https://maps.app.goo.gl/p2Rwc3YqMcsfE...
🎯 พิกัด Inogashira Park จาก google map : https://maps.app.goo.gl/VaErD3MnPdfqk...
5. Kagurazaka ย่านเล็ก ๆ ที่ vibe ดีมาก ๆ มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความเป็นตะวันตกจนได้ถูกกล่าวขานว่าเป็น little france เพราะปัจจุบันมีชาวต่างชาติอาศัยอยู่ 🚞 การเดินทาง : ลงรถไฟที่สถานี iidabashi หรือ kagurazaka
ทริคดี ๆ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ เที่ยวสุดฟินอินเจแปน “เรื่องญี่ปุ่นต้องกรุงศรี” เพื่อประโยชน์สูงสุงในการท่องเที่ยวโดยเฉพาะเพื่อน ๆ สายเที่ยว สายกิน สายช้อป ต้องห้ามพลาดเลยกับบัตรเครดิตกรุงศรี ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์มากมาย ที่วันนี้จะพาพวกเราไปเที่ยวกันค่ะ
#1 สำหรับใครที่กำลังมองหาเว็บไซต์สำหรับจองที่พักในประเทศญี่ปุ่นสาวแซ่บขอแนะนำ JAPANICAN.COM ค่ะ เพื่อน ๆ จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 7% เมื่อจองห้องพักที่ญี่ปุ่นจาก JAPANICAN ผ่านลิ้งนี้เท่านั้น 👉https://kcc.gg/jpc 👉 เมื่อใช้บัตรเครดิตกรุงศรี ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ลิงก์นี้ : https://kcc.gg/5hhp
#2 อย่างทีบอกไปนะคะว่า “เรื่องญี่ปุ่นต้องกรุงศรี” แน่นอนค่ะ ทุก ๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต กรุงศรี แล้วช้อปเป็นสกุลเงินเยนที่ญี่ปุ่นรวมช้อปออนไลน์ (เว็บไซต์ที่จดทะเบียนในประเทศญี่ปุ่น) ก็จะมีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,200 บาทด้วย อย่างเช่นถ้าเพื่อน ๆ จองที่พักผ่านเว็บไซต์ JAPANICAN.COM ก็มีสิทธิ์ได้รับเครดิตเงินคืนด้วยเช่นกันค่ะ ซึ่งรายละเอียดเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ลิงก์นี้ค่ะ 👉 : https://kcc.gg/xkcn
#3 สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบหิมะ สาวแซ่บขอแนะนำพิกัดนี้ค่ะ Yu Kiroro ซึ่งเป็นสกีรีสอร์ท ยอดฮิตที่ตั้งอยู่ที่ฮอกไกโด พร้อมที่พักส่วนตัว และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ถ้าเพื่อน ๆ จองที่พักด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี ก็จะได้รับส่วนลด 5%* พร้อมรับสิทธิพิเศษคูปองอาหารมูลค่าสูงสุด 10,000 เยน ซึ่งรายละเอียดเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ลิงก์ใต้คลิปได้เลยค่ะ เรื่องญี่ปุ่นต้องกรุงศรี เลยค่ะ 👉 : https://kcc.gg/wknj
#4 อีกหนึ่งความคุ้มค่าที่ไม่อยากให้เพื่อน ๆ สายช้อปปิ้งได้พลาดกันก็คือ สิทธิพิเศษช้อปร้าน Takeya หรือตึกม่วง ที่ญี่ปุ่น นอกจากจะได้รับคูปองส่วนลด 10%* + คืนภาษีสูงสุด10%* แล้วเพื่อน ๆช้อปเป็นสกุลเงินเยนที่ญี่ปุ่น ยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,200 บาท** ซึ่งรายละเอียดเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ลิงก์ได้เลยค่ะ 👉: https://kcc.gg/6st9
สนใจสมัครบัตร: https://kcc.gg/r5ke
#ญี่ปุ่น #เที่ยวญี่ปุ่น #เรื่องญี่ปุ่นต้องกรุงศรี #ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น #JCB #บัตรเครดิตกรุงศรี #เที่ยวโตเกียว #tokyoskytree #yanakaginza #nakanobroadway #kinshicho #kichijoji #kagurazaka #pr #ที่เที่ยวโตเกียว #เที่ยวโตเกียว #krungsricard
🧧 คูปองลด 5-7% ตึกม่วงอุเอโนะ https://www.facebook.com/photo?fbid=966750811474632&set=a.229645135185207
🧧 คูปองลด 5% ร้านดองกี้ https://japanportal.donki-global.com/coupon/?ptcd=0030000105
🧧 คูปองลด 15% ประกันการเดินทางทั่วโลก https://bit.ly/krobkruengjapan
👉 คู… See more
โฆษณา