26 เม.ย. เวลา 11:30 • ข่าว

วอยซ์ทีวี ปิดกิจการฟ้าผ่า ผู้บริหาร เผยเตรียมชี้แจงข้อมูลผ่านเพจ

"เมฆินทร์ เพ็ชรพลาย" ผู้บริหาร วอยซ์ทีวี เผยถึงกระแส ปิดฟ้าผ่า เลิกจ้างพนักงานเป็นร้อยคน เตรียมแจงข้อมูลผ่านเพจภายในวันนี้ ด้าน "แขก คำผกา" โพสต์ทวิตเตอร์ (x) สั้นๆ
วันที่ 26 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นกระแสในโลกโซเชียล เมื่อมีรายงานว่า วอยซ์ทีวี ที่ออกอากาศทางออนไลน์ และแพลตฟอร์มต่างๆ ในโซเชียลมีเดีย เตรียมปิดกิจการฟ้าผ่า 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานเป็นร้อยคน
โดย นายศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ ก็ได้รายงานข่าวนี้ทางช่องยูทูบ SiroteTalk โดยระบุว่า มีรายงานจากสำนักข่าวว่า วอยซ์ทีวี ปิดกิจการฟ้าผ่า ซึ่งศิโรตม์ บอกด้วยว่า ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา เขาได้รับสาย คนโทรมาสอบถามเรื่องนี้ตลอด แต่ตนเองมีปรัชญาที่จะไม่พาดพิงเรื่องที่ทำให้คนอื่นเสียหาย โดยที่เขายังไม่ได้พูดเอง
ล่าสุด จากการสอบถาม นายเมฆินทร์ เพ็ชรพลาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอยซ์ ทีวี จำกัด เปิดเผยว่า ตอนนี้ผู้บริหารกำลังประชุมอยู่ และเตรียมที่จะชี้แจงข้อมูลรายละเอียดในเพจของ วอยซ์ทีวี ภายในวันนี้
ด้าน “แขก คำผกา” พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ช้อความผ่านทวิตเตอร์ (x) ถึงกระแสข่าวปิดกิจการว่า “ทุกคนใจเย็นนะคะ แค่ #voicetv ปิด โลกยังไม่แตกค่า” และว่า “เรื่องปิดกิจการ #voicetv CEO จะแถลง 16.30 น. ค่าและเราจะทำรายการถึงวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ Stay tune ค่า ทุกคน!!”
โฆษณา