28 เม.ย. เวลา 09:16 • ไลฟ์สไตล์
ทุกวันนี้คนแคร์ผู้อื่นมากกว่าความถูกต้อง สูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง เราเป็นอย่างที่เราเป็น คือเราเห็นคุณค่าของตัวเราเอง เราทำในสิ่งที่ถูกต้องสมควรทำนั้นเป็นการแสดงความเคารพตนเอง ต่อไปเราจะไหว้ตัวเราเองได้ เราจะภาคภูมิใจในตัวเราเอง ไม่มีใครสร้างสิ่งเหล่านี้ให้เราได้มีแต่เราต้องสร้างด้วยตัวเราเองเท่านั้น ยินดีด้วยค่ะ
โฆษณา