29 เม.ย. เวลา 19:31 • ความคิดเห็น

กลัวแม่ไม่รัก...ถ้าไม่เก่ง

มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างไหม...
อยากเป็นคนเก่งเพราะกลัวว่าถ้าไม่เก่งแล้วแม่จะไม่รัก
waralinz
เรื่องบางเรื่อง...เราก็ไม่รู้หรอกว่า อะไรคือเหตุผลที่ทำให้เราเป็นแบบนี้...มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มันแสดงอาการออกมานั้นแหละ...
การเป็นคนเก่งมันดีนะ...แต่ถ้าเลือกได้ก็อยากลองเป็นคนธรรมดาดูบ้าง...ในสายตาของแม่
ไม่ต้องเก่งให้ใครภาคภูมิใจแล้วก็ได้นะ...เพราะคำว่าเก่งที่มันมาจากความกดดัน...บางครั้งมันอาจจะทำให้เรากลายเป็นคนที่น่ากลัวไปเลย
แม่เลี้ยงให้เราเก่ง แกร่งและเข้มแข็ง...
แล้ววันหนึ่งเราไม่เก่ง...แม่จะยังรักเราอยู่ไหม จะรู้สึกผิดหวังหรือเปล่า...เพราะบางทีเราก็อยากจะบอกกับแม่นะว่าเราเหนื่อย...🥹
โฆษณา