29 เม.ย. เวลา 20:51 • ข่าว
อาคารใบหยก 2

เรื่องสว.บินคึกทริปต่างแดน 🛫✈️

โอ้โห! สว.ชุดนี้ช่างยอดเยี่ยมเสียนี่กระไร 😮 ใกล้หมดวาระแล้วยังไม่วายไปเที่ยวทั่วโลกกันอีก 🌍 แหม่...ท่านผู้นำทั้งหลายเอ๋ย งบ 81 ล้านที่ได้มา ก็ต้องใช้ให้คุ้มค่าซะหน่อย 💰 จะปล่อยให้เม็ดเงินนอนเฉยๆ ก็คงจะผิดหลักเศรษฐศาสตร์ 📉
ร้อนนักหนาว่าจะหมดวาระแล้ว ขอบินไปหน่อยเถอะน่า 🙏 จะได้มีอะไรเก็บเล่าให้ลูกหลานฟัง 👴👵 ไม่งั้นเขาจะนึกว่าตากับยายไปนั่งเฉยๆ ในสภาหลายปี 😴 แหม...ขอฝากอนาคตของชาติไว้ในอกเสื้อท่านทั้งหลายด้วยเถิด 🙏 เห็นเขาว่ามีประโยชน์ต่อการเมืองในอนาคต 🔮 ที่สำคัญคือได้ "ลงทุนด้านสติปัญญา" กันถ้วนหน้า 🧠 จะเอาข้อมูลสักกี่กิโลกรัมกลับมาเทใส่หัวให้คนรุ่นหลังก็ไม่รู้! 🤷‍♂️
ก็นะ บางท่านอายุปูนนี้แล้วไม่อยากจะไปเที่ยวหรอก 👴 แต่จะให้ปฏิเสธคำเชิญดีๆ จากแดนไกลได้อย่างไร 🤔 ทั้งเยอรมัน ออสเตรีย ฟินแลนด์ จีน 🇩🇪🇦🇹🇫🇮🇨🇳 แหม่ ไหนจะยังมีคาซัคสถาน โครเอเชีย สวีเดน อีก 🇰🇿🇭🇷🇸🇪 อุตส่าห์จะแลกเปลี่ยนความคิดทวิภาคีกันทั้งที 💑 ดูท่าทางจะได้ความรู้กลับมามหาศาลแน่ๆ 📚 แต่จะเอามาใช้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้เหมือนกัน 🤷‍♀️ ไว้คงต้องขอปรึกษาหมอดูอีกทีว่าเมื่อไหร่จะได้ใช้ประโยชน์ 🔮 เพราะถ้าคิดจะเอามาแชร์ตอนนี้ กลัวจะไม่ทันกำหนดการเที่ยวรอบต่อไป! 😅
จริงๆ แล้วอยากจะถามนะว่าสังคมเป็นห่วงอะไรกัน 🤨 กลัวว่าพวกเขาจะไปเที่ยวแทนไปทำงานเหรอ บ้าน่า! 😜 ท่านทั้งหลายนี่ล้วนแต่มีอุดมการณ์สูงส่ง คงเห็นแก่เงินก้อนนี้ที่ไหน 💸 เอ...แต่อย่าเห็นแก่กินก็แล้วกัน 🍽 เพราะเห็นมีบางท่านบอกจะเก็บเงินคืนคลัง คงไม่ใช่เพราะกลัวข้อครหาใช่ไหมนะ! 😏
เอาล่ะ สำหรับภารกิจครั้งสำคัญนี้ ก็ขอให้ สว.ทุกท่านเดินทางไปกลับโดยสวัสดิภาพ 🙏 เอาข้อมูลดีๆ กลับมาให้คนไทยบ้าง 📊 อย่าเพิ่งโทษกันนักเลย เวลาท่านไปแลกเปลี่ยนภูมิปัญญาในต่างแดน 🌎 ที่เมืองไทยก็ต้องหาคนมาแลกเปลี่ยนตำแหน่ง สว.บ้าง อิอิ 😆 มัวแต่บ่นอยู่ได้ ถึงเวลาต้องมองภาพใหญ่ให้ออกแล้วล่ะ! 🤓
โฆษณา