23 พ.ค. เวลา 13:00 • ธุรกิจ

ชีวิต-งาน-ธุรกิจ รวมบทเรียนทุกด้านของชีวิต จาก ‘ต้อง กวีวุฒิ’ | MM EP.2130

สมัครสมาชิก YouTube Membership ของ Mission To The Moon ได้ที่ https://bit.ly/3HAjwOI
(จากนั้นคลิก “สมัคร” หรือ “Join”)
ไม่ว่าเราจะเป็นเด็กจบใหม่ พี่ใหญ่ในที่ทำงาน หรือเป็นนักธุรกิจผู้มากความสามารถ เราต่างก็ต้องยอมรับว่า มีอีกหลายเรื่องบนโลกใบนี้ที่เรายังไม่รู้ และเราจะต้องไม่หยุดที่จะเรียนรู้ เพราะหากเราหยุดเรียนรู้เมื่อไร ก็เท่ากับเรากำลังก้าวถอยหลังไปเรื่อยๆ
ใน MM Podcast EP. นี้ เราจึงอยากชวนทุกคนมาเรียนรู้บทเรียนใหม่ๆ ผ่านมุมมองและประสบการณ์ ทั้งด้านชีวิต การทำงาน และการทำธุรกิจ ของ “คุณต้อง กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร”  เจ้าของเพจแปดบรรทัดครึ่ง
เชิญรับฟังพร้อมๆ กันได้ใน MM Podcast EP.2130 | ชีวิต-งาน-ธุรกิจ รวมบทเรียนทุกด้านของชีวิต จาก ‘ต้อง กวีวุฒิ’
#แรงบันดาลใจ
#บทเรียนชีวิต
#พอดแคสต์
#podcast
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา