11 มิ.ย. เวลา 04:30 • ข่าว

รวบญาติ "ชาดา ไทยเศรษฐ์" รมช.มหาดไทย พกปืนมั่วสุมกับพวกปาร์ตี้ยาไอซ์

สืบ 1 บุกรวบ "นรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์" ญาติ "ชาดา ไทยเศรษฐ์" รมช.มหาดไทย พร้อมพวกอีก 3 คน พกปืนมั่วสุมปาร์ตี้ยาไอซ์ ในโรงแรม ย่านซอยเพชรบุรี
เมื่อเวลา 22.20 น. วันที่ 10 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.1 นำกำลังจับกุม นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ นายกิจจา จุลมุสิทธ์ น.ส.วาลิส ทัศนเอกจิต และ น.ส.อัญชลีพร เหมือนแก้ว ได้ที่ห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 6 ถุง อาวุธปืน ขนาด 11 มม. 1 กระบอก และกระสุนขนาดเดียวกัน 6 นัด โดยอาวุธปืนเป็นของ นายนรเศรษฐ์ หลังรับแจ้งมั่วสุมปาร์ตี้ยาเสพติดในห้องพักดังกล่าว
มีรายงานว่า นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ เป็นญาติของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย โดยพ่อของ นายชาดา เป็นพี่ชายแท้ๆ ของพ่อ นายนรเศรษฐ์ (ผู้ต้องหา) มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย"
และแจ้งข้อหาเพิ่ม นายนรเศรษฐ์ ข้อหา "มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ" ก่อนนำกลุ่มผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
โฆษณา