11 มิ.ย. เวลา 11:55 • ข่าวรอบโลก

Blockdit แอปฯที่คนเมืองต้องมีติดมือถือ ตัวช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น แค่ปลายนิ้ว

ในยุคสมัยที่ทุกคนมีชีวิตเร่งรีบ ทุกอย่างรอบตัวล้วนรวดเร็วไปหมด ทำให้มีความต้องการด้านความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร หลายคนคงมองหาแอปพลิเคชันที่ครบครัน
ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่มีฟีเชอร์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันของเราง่ายขึ้น ทั้งความสะดวก และเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
2
Blockdit ถือว่าเป็นแอปพลิเคชันที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนเมืองเป็นอย่างมากด้วยการที่เป็นรูปแบบแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่เน้นการแชร์เนื้อหาสาระและข้อมูลเชิงลึก โดยมีจุดเด่นคือเน้นเนื้อหาที่มีคุณค่าและน่าสนใจให้ผู้ใช้ได้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว
1
ไม่ว่าจะเป็นบทความ พอดแคสต์ วิดีโอ จากหมวดหมู่ต่างๆที่ผู้ใช้สนใจ เช่น ข่าวสาร การเงิน การลงทุน อาหาร เทคโนโลยี สุขภาพ และอื่นๆอีก รวม36 หมวดหมู่
ในส่วนของการสมัครใช้งาน Blockdit นั้นฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สมัครง่ายเพียงแค่ใช้เบอร์โทรศัพท์ผูกกับบัญชีใช้งานเท่านั้น และถ้าหากเป็น Content Creator ก็ยังสามารถสร้างรายได้เสริมผ่าน Blockdit ได้อีกด้วย
โดยรายได้จะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ โฆษณา ดาว และเพชร เป็นการสนับสนุนสายคอนเทนต์คุณภาพ ซึ่งตอนนี้มีเพจใน Blockdit มากกว่า 168,000 เพจแล้ว
1
เอาเป็นว่าตอนนี้รู้จักแอปฯ Blockdit คร่าวๆกันไปแล้ว เดี๋ยวเราไปรู้จักกับฟังก์ชั่นและฟีเชอร์การใช้งานหลักกันต่อว่า ทำไม Blockdit ถึงเป็นแอปฯที่คนเมืองต้องมีติดมือถือ?
1. ติดตามข่าวสารและข้อมูลที่ทันสมัย
- Blockdit คอยรวบรวมและนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายจากแหล่งข้อมูลอ้างอิงที่น่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารล่าสุด บทความวิชาการ ข้อมูลเชิงลึก และเรื่องราวที่น่าสนใจในหมวดหมู่ต่าง ๆ ทำให้คุณสามารถติดตามเรื่องราวที่สนใจได้ตามต้องการตลอดเวลา
2. แจ้งเตือนอัปเดตข่าวสารทันเหตุการณ์
- มีระบบแจ้งเตือนข่าวที่น่าสนใจจากรอบโลก ที่มีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถืออ้างอิง ที่คัดมาแล้วว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านอย่างแน่นอน จัดส่งเตือนสดใหม่ทุกวัน อัปเดตตลอด 24 ชั่วโมง ถือว่าเป็นระบบที่ผู้ใช้ชอบมากเพราะเหมือนมีคนคอยมาบอกข่าวหรือเรื่องราวสำคัญให้คุณได้อัปเดตตลอดเวลา
3. เมนูพิเศษสำหรับคนชอบติดตามการลงทุนหุ้นกองทุน
- หุ้น เศรษฐกิจ ธุรกิจ การลงทุน เป็นอีกหนึ่งหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมบน Blockdit เป็นอย่างมาก จึงได้มีเมนูพิเศษให้สำหรับผู้ใช้ที่ชอบติดตามข่าวการลงทุน เมนูนี้ชื่อว่า Blockdit Invest ที่สามารถให้ผู้ใช้ได้เข้าไปค้นหาข่าวหรือข้อมูลเกี่ยวกับ หุ้นไทย หุ้นสหรัฐ กองทุนรวม ที่ตัวเองสนใจ
ว่าตอนนี้สถานการณ์ของหุ้นเหล่านี้เป็นอย่างไรบ้าง แล้วยังสามารถเข้าไปคอมเมนต์พูดคุยแสดงความคิดเห็นเทรนด์ของหุ้นได้อีกด้วย คนเมืองสายลงทุนชอบเมนูนี้เป็นอย่างมาก ลองใช้ Blockdit Invest คลิก https://www.blockdit.com/invest/latest
4. ดีลส่วนลดสุดคุ้มจากร้านค้าแบรนด์ดังเพื่อผู้ใช้ Blockdit
- ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้พักผ่อนหย่อนใจโดยคัดดีลส่วนลดพิเศษจากหลากหลายแบรนด์ดังมาให้ผู้ใช้ได้เลือกช้อปกันที่ Blockdit Reserve มีทั้งร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว บริการต่างๆ เรียกได้ว่า เลือกดีล ซื้อดีล ใช้ดีล ทุกอย่างครบจบในแอปฯเลย ลองใช้ Blockdit Reserve คลิก https://www.blockdit.com/reserve/all
5. การสนับสนุนสร้างรายได้ให้กับ Content Creator
- มีระบบการสร้างรายได้ช่วยให้ผู้สร้างคอนเทนต์บน Blockdit สามารถรับการสนับสนุนจากผู้ติดตาม และสร้างรายได้จากการทำคอนเทนต์ได้ แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ โฆษณา ดาว และเพชร ซึ่งเป็นการส่งเสริมการสร้างเนื้อหาคุณภาพ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการสร้างรายได้คลิก https://www.blockdit.com/series/6409b0c7b203fae16450d583
6. ฟีเชอร์มากมายที่ช่วยให้ใช้งานแอปฯได้สนุกขึ้น
- Blockdit มีการพัฒนาแอปฯอย่างต่อเนื่องตลอดมา และยังเพิ่มฟีเชอร์ใหม่ๆมากมายที่ช่วยให้ผู้ใช้มีการใช้งานแอปฯที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เช่น ฟีเชอร์ AI อ่านให้ฟัง , ฟีเชอร์แนะนำโพสต์ที่น่าสนใจ , ฟีเชอร์บันทึกโพสต์ที่ชอบ และฟีเชอร์อื่นๆอีกมากมาย อยากรู้ว่าตอนนี้มีฟีเชอร์อะไรบ้างคลิกดู https://www.blockdit.com/series/60deb9e12fda320422c9da03
1
นอกจากฟังก์ชั่นและฟีเชอร์ Blockdit ยังมีระบบการคัดกรองดูแลสังคมผู้ใช้ในแพลตฟอร์มอย่างเข้มงวด ซึ่งมีมาตรฐานความปลอดภัย , ปลอดToxic , ปลอดสิ่งรบกวน จึงเป็นแอปพลิเคชันที่คุณสามารถวางใจและใช้งานได้อย่างสบายใจ
1
หากคุณกำลังมองหาแอปพลิเคชันที่จะช่วยอำนวยความสะดวกและประหยัดเวลาให้กับชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง Blockdit นับเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยฟังก์ชั่นและฟีเชอร์ที่ครบครัน การใช้งานที่ง่าย และความปลอดภัย Blockdit จึงเป็นแอปฯ ที่คนเมืองไม่ควรพลาด
ดาวน์โหลดและอัปเดตแอปฯ Blockdit ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดอยู่เสมอ
เพื่อให้ใช้แอปพลิเคชั่นได้เต็มประสิทธิภาพ ทั้งระบบ iOS และ Android
ดาวน์โหลดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โหลดเลย
⭐️อยากพูดคุยเรื่อง หุ้นไทย หุ้นสหรัฐฯ กองทุนรวม มาคุยกันที่ Blockdit Invest
⭐️โอกาสสำหรับภาคธุรกิจในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักใน Blockdit ด้วย 4 โซลูชั่น
⭐️พึ่งมาใหม่ใช่มั้ย? แนะนำซีรีส์ ‘มือใหม่หัดใช้ Blockdit’
โฆษณา