ชอบเที่ยว
travelmumi
ไลฟ์สไตล์
การท่องเที่ยว
ชอบเที่ยว ชอบกิน ชอบหาความสบายใจ ❤️
22 ก.พ. 2019 เวลา 05:52Food & Health

ขนมจีนเส้นสดหน้าเรือนจำ ใครมาต้องลองของอร่อย👍🏻

วันนี้แอดจะมาแนะนำของอร่อย ค้าา

หากใครแวะมาที่สุราษฎร์ธานี อย่าลืมมาแวะลองทานขนมจีนเส้นสดกัน อร่อยจริงๆ พลาดไม่ได้เลยทีเดียว...อ่านต่อ

ปักษ์ใต้บ้านเรา
น่ากินจังเลยครับ
18 ก.พ. 2019 เวลา 16:55Lifestyle

ฟูลมูนปาร์ตี้ ความสนุกของนักท่องเที่ยว 🌕

ในคืนที่พระจันทร์เต็มดวง ความสนุกที่นักท่องเที่ยวอย่างเราๆต้องไม่พลาด !!...อ่านต่อ

18 ก.พ. 2019 เวลา 14:59Lifestyle

ป่าน้ำราด อะเมดซิ่งเมืองไทยในภาคใต้

ใครชอบน้ำใสๆ มีบรรยากาศในป่าที่ยังคงความเป็นธรรมชาติให้ได้เชคอินถ่ายรูปเก็บไว้ในอินสตราแกรมสวยๆ ต้องที่นี่เลย ..

"ป่าน้ำราด "...อ่านต่อ

18 ก.พ. 2019 เวลา 14:45Travel

เขาสก เขาที่ไม่ได้มีแค่เขา ..

ใครกำลังหาที่พักผ่อนหย่อนใจ ไม่รู้จะไปไหนดี อยากจะสูดอากาศดีๆ รับป่าเขียวๆ ให้ปอดชุ่มฉ่ำ

แอดขอแนะนำสถานที่แห่งนี้เลยละกัน ... เขาสก ... ใครไม่เขา แต่เขาสกนะจ๊ะ ฮ่าๆ 🌳...อ่านต่อ

18 ก.พ. 2019 เวลา 12:58Travel

ตลาดศาลเจ้า แหล่งรวมของกินอร่อยๆ

หากใครมาเที่ยวสุราษฎร์ อยากจะแนะนำให้เดินตลาดศาลเจ้าของจังหวัดสุราษฎร์ธานีเลยจ้า มีของกินหลากหลาย ให้เลือกทานกันมากมาย เรามาดูดีกว่า ว่ามีอะไรกันบ้าง...อ่านต่อ

ปักษ์ใต้บ้านเรา
เห็นแล้วหิวเลยครับ 😋
17 ก.พ. 2019 เวลา 17:07Travel

เกาะเต่า : หากใครอยากไปพักผ่อน หาความเงียบสงบท่ามกลางทะเลอ่าวไทย ต้องขอแนะนำที่นี่เลย ☺️

เราเป็นคนนึงที่ชอบเที่ยวหาที่สงบ ชมบรรยากาศ พักร่างกายให้หายเหนื่อยจากการทำงาน เลยลองหาเกาะที่เงียบสงบ เอาความรู้สึกมาโยนไปเสียงน้ำทะเล .....อ่านต่อ