30 เม.ย. 2020 เวลา 23:00 • ความคิดเห็น
สกิลซัมติง ต้องเลเวลไหน ถึงจะใช่ สำหรับเธอ
แน่นอนว่าทุกคนต้องการความพึงพอใจ ไม่ว่าชาย หรือหญิงก็ตาม ซื้อรถยังต้องการรุ่นที่ใช่ ซื้อใจก็ยังต้องควักตังค์ (เกี่ยวกันมั๊ย) ผู้เขียนผ่านไปเจอกระทู้ปรับทุกข์ บนห้างดังย่านพันทิพย์ ตัดพ้อเรื่องฝีมือบนเตียง ว่าคุณภาพระดับโลว์คลาส จนเป็นเหตุให้ต้องร้างลากันไป
ชีวิตจริงมันยาก ถ้ามันง่ายถือว่าปลอม (ไม่แน่ใจ ได้ยินมากจากไหน คุ้นๆ) แม้แต่เรื่องเซ็กส์ ของคู่สามีภรรยา มันยังเป็นปัญหา จนนำพาไปสู่มุมมืด บางทีก็มุมสว่าง .. พูดกันตามตรง เซ็กส์หรือความปราถนาส่วนตัว นำไปสู่จุดแตกหักของชีวิตคู่ ได้จริงหรือ
1
ก่อนจะเข้าสู่เนื้อหา ผู้เขียนขอชี้แจงแถลงไขเสียก่อน ว่าทั้งหมดเป็นเพียงความคิดเห็น ซึ่งถูกบรรจุใว้ในหมวด Opinion เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้มีเจตนาร้ายใด ๆ ทั้งต่อบุคคลและสังคม หากใครคิดว่ามันใช่ ก็คือใช่ครับ หากคิดว่าไม่ใช่ ก็คือตามนั้น
หลังจากเดทแรกที่หวานฉ่ำ ปานน้ำตาลเดือนหก (เค้าเรียก น้ำผึ้งไหม) ความรู้สึกดี ๆ เริ่มถูกเพาะลงตรงกลางใจ คนทั้งคู่หมั่นรดน้ำ พรวนดิน และดูแลต้นรัก เป็นอย่างดี ราวกับว่ามันคือ ต้นไม้แห่งสรวงสรรค์ ที่ท่านเทวดามอบให้
เมื่อแรกรัก น้ำต้มผักยังว่าหวาน ถูกต้องที่สุดครับ เพราะหลังจากนั้นไม่นาน โลกก็แบ่งบาน กลายเป็นสีชมพู เธอและเขา เราช่างเป็นดั่งแสงตะวัน ที่แสนอบอุ่น สาดส่องทางไหน ก็พบแต่ความสุข อย่างกับว่า โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ไม่สิ นั่นมันหนัง .. โลกทั้งใบ มีเพียงเราสองคน
นานเท่าไหร่ไม่รู้ เพราะกว่าจะรู้สึกตัวอีกที ก็หลุดเข้าไปอยู่ในห้วงจักรวาล แห่งแรงปราถนาเสียแล้ว อันไหนคือรัก อันไหนคือใคร่ ยากนักจะแบ่งแยกได้ คงไม่สำคัญอะไร เพราะตอนนี้ ฉันรักเธอคนเดียว และจะรักไปจนชั่วฟ้าดินสลาย
ร้อยพัน หมื่นคำ ที่พรั่งพรูออกมา จากปากของเขาและเธอ เหมือนมันจะการันตีว่ารักครั้งนี้ สุดแสนจะมั่นคง กลายเป็นตำนาน จนชั่วกัลปาวสาน และเป็นไปไม่ได้ หากจะมีอะไรมาพราก ทำให้เราต้องแยกจากกัน แม้แต่ภูเขาโอลิมปิก เอ้ย.. โอลิมปัส ก็ตาม
เวลามันผ่านไปเร็วเหลือเกิน เกินจะตั้งตัวได้ มารู้สึกอีกที ก็ตอนที่โดนน้ำคำจากลิ้นของเธอ อัพเปอร์คัทซ้าย เข้าที่ชายโครงอย่างจัง ขาสั่นระทวย แทบจะยืนไม่ไหว เมื่อเธอเอ่ยประโยคนี้ออกมา "เราหยุดกันแค่นี้เถอะ" เฮ้ย .. จะให้หยุดแบบนี้ มันก็ค้าง ๆ คา ๆ สิ ..!!!
ไม่บอกก็พอเดาได้ว่า คำถามประโยคถัดมาคืออะไร .. เหมือนถูกโปรแกรมทิ้งไว้ ให้ต้องจับโค๊ดนี้ มาใส่สมอง แปลงเป็นคลื่นความถี่ ส่งต่อไปที่ระบบสั่งงาน ผ่านปลายลิ้น ทำการกระดกสองสามจังหวะ ผลักลมออกจากปอด เพื่อสั่นกล่องเสียงว่า ทำไม.. ทำไม.. ทำม้ายยยยยย... (โปรดลากเสียงยาวที่สุด เท่าที่จะทำได้)
ถึงนาทีนี้ คุณหวังได้คำตอบอะไรเหรอ คุณดีเกินไป งั้นสิ โถ โถ.. !!! ช่างใสซื่อเกินไปแล้ว พูดกันตรง ๆ แบบไม่ไว้หน้า ก็หวังว่าคุณจะไปปรับปรุง แก้ไขเสียใหม่ คือเรื่องเซ็กส์ของคุณไง มันห่วยแตก
ทำไมถึงพูดอย่างนั้น .. ตลอดเวลาที่เราคบกันมา มันก็เหมือนจะชื่นมื่น ในช่วงแรก ๆ จนระยะหลัง ฉันก็เริ่มคิดว่า ความรู้พื้นฐานด้านชุลชีพ เอกวิชา ขยายเผ่าพันธุ์ของคุณ อยู่ในเลเวลต่ำจมดิน (ใช้คำว่าจม ..??) ไม่มีทั้งอุ่นเครื่อง ไม่รอขึ้นรถ หลายครั้งก็โดดรถลงก่อน ทั้ง ๆ ที่พึ่งออกจากสถานี และที่สำคัญ ฉันไม่ชอบรถที่เติมดีเซล เพราะมันหมุนช้า
โลกมันก็แบบนี้ล่ะ อ่อนแอก็แพ้ไป ใช้สำหรับคนที่ท้อแท้ ส่วนอ่อนหัด ก็ชัดเจน ว่าคงอยู่ได้ไม่นาน หมดยุคที่ความเสงี่ยมเจียมตัว จะอยู่รอดปลอดภัยในสังคม คงพอรับได้ หากคุณเจอ คนที่ศีลเสมอกัน .. อย่าได้ถามว่าชั่วฟ้าดินสลายอยู่ไหน เพราะแม้แต่ภูเขาโอลิมปัส ก็อาจโดนเส้นผมบัง
ความรัก คือสิ่งสวยงาม เป็นเรื่องที่ถูกต้องครับ แต่การใช้ชีวิตคู่ ความรักหมายถึง องค์ประกอบส่วนหนึ่งเท่านั้น ความเข้าใจ การให้อภัย แม้แต่เรื่องเศรษฐกิจภายในครอบครัว ก็เป็นตัวบ่งชี้ อัตราความอยู่รอด ชีวิตคู่ยังมีส่วนประกอบ อีกแปดล้านประการ (เยอะไป) ที่จำเป็นต้องจูนกันให้ลงตัว เพราะหากมีความขัดแย้ง เรื่องใดเรื่องหนึ่งขึ้นมา แล้วหาบทสรุปไม่ได้ ครอบครัวก็ เอ วัง
สกิลเรื่องบนเตียง ต้องเลเวลไหน ถึงจะเรียกว่าดี อันนี้ตอบไม่ได้ครับ อยู่ที่คนสองคนเข้าใจกัน บางคนชอบเยอะ บางคนชอบน้อย บางคนไม่ชอบเลย (มีด้วยเหรอ) เราจะมาตัดสินว่าน้อยไม่ดี เยอะสิดี คงไม่ยุติธรรม .. อยากได้ความยุติธรรมเหรอ ??? ให้ไปที่ศาลไคฟง
สุดท้ายฝากเป็นคำถามภายในใจ ไม่ต้องโพนทะนาให้ใครรู้ ว่าแท้จริงแล้ว ชีวิตเราต้องการคู่แบบไหน และอะไรคือสิ่งสำคัญที่สุด สำหรับหลายคน ที่ถูกมองว่าอ่อนหัด ก็ขอจงพินิจตัวเองว่า สิ่งที่เป็นอยู่ ใช่ตัวเราจริง ๆ หรือไม่ ถ้าไม่ใช่ ควรแสวงหาพฤติกรรมใหม่ แต่ถ้าใช่ ก็อย่าได้แคร์สื่อ
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน สามารถให้กำลังใจผู้เขียนได้ง่าย ๆ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา