6 ก.ค. 2020 เวลา 11:00 • การศึกษา
ยุคโรมัน เคยประหารชีวิต ด้วยเซ็กส์
แม้ว่าจะมีกฎบัญญัติเกิดขึ้นมากมายบนโลก แต่ก็ยังนึกภาพไม่ออกเกี่ยวกับ การประหารนักโทษด้วยวิธีการ ที่แสนจะป่าเถื่อน (เถื่อนจริงหรา) ป่าเถื่อนยังไง เถื่อนแค่ไหน เราขอเตือนว่าหากคุณผู้อ่านยังไม่บรรลุนิติภาวะ ให้ข้ามบทความนี้ไปก่อนครับ
ดินแดนโรมัน ในช่วงที่ปกครองด้วยกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ คลอดิอุส กับราชินีย์ เมสซาดิน่า มีกฎบัญญัติ ประหารนักโทษด้วยวิธีการโลกตะลึง ด้วยเซ็กส์ แต่ไม่ใช่ให้สตรี ประกอบกิจจนนักโทษตายนะ แต่เป็นให้เพชฆาต สำเร็จความใคร่ ให้กับนักโทษจนถึงกับความตาย
1
ว่ากันว่าราชินีย์ เมสซาดิน่า ถูกอก ถูกใจกับโทษประหารชนิดนี้มาก นักโทษประหารส่วนใหญ่ มาจากความผิดที่แตกต่างกันออกไป แต่นักโบราณคดีส่วนใหญ่ลงความเห็นว่า น่าจะเป็นความผิด เกี่ยวกับการล่วงละเมิด หรือมีความเกี่ยวพันธ์กับเรื่องทางเพศ
นอกจากชาวโรมันแล้ว ทางตอนเหนือของของแอฟริกา ก็มีชนเผ่าหนึ่ง นิยมความสยิวก่อนตายเหมือนกัน ชนเผ่าเหล่านี้ จะทำการลงโทษเชลยที่จับได้ มามัดรวมกัน จากนั้น ก็จะให้เพชฆาต จัดการใช้อุ้งมือหยาบ ๆ ปลิดชีพด้วยวิธีการเดียวกัน
เนื้อหาสั้นไปหน่อย ขอต่ออีกเรื่องหนึ่ง
ศาลฏีกาอินเดีย พิพากษา ภรรยาปฏิเสธการมีเซ็กส์
ในช่วงปี 2555 ศาลฏีกาในกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย เคยมีคำพิพากษาคดี ความผิดภรรยา ฐานทรมานร่างกายสามี โดยปฏิเสธการมีเซ็กส์ ซึ่งสามี ภรรยาคู่ดังกล่าว แต่งงานกันมาแล้ว กว่า 5 เดือน และร่วมหลับนอนกันไม่ถึง 10 ครั้ง
คำให้การของผู้เป็นสามีระบุว่า ภรรยาไม่ยินยอมตอบสนอง และนอนนิ่งขณะทำกิจกรรมเข้าจังหวะ สามช่า โป้ง ๆ ชึ่ง.. บ่งชี้ถึงการปฏิเสธ ที่จะร่วมรักกับสามีโดยไม่มีเหตุอันสมควร ถือเป็นการ กระทำการทรมานฝ่ายสามี โดยเจตนา พิจารณาให้ภรรยาผิด
ประเด็นนี้หากมองผิวเผิน อาจฟังเหมือนเป็นเรื่องตลก แต่ความจริงแล้ว การที่คนสองคนจะอยู่ร่วมกันได้ คงต้องอาศัยความรักและความใคร่เป็นองค์ประกอบ หากแต่งงานกันเพราะเหตุผลอื่น ยังไงเสีย สุดท้ายก็ต้องเลิกรากันไป หรือฟ้องหย่ากัน ดังเช่นกรณีนี้
หากข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้ครับ
กดไลค์หากถูกใจ แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์ คอมเมนท์เพื่อแนะนำติชม
ติดต่อเราที่นี่
แหล่งข้อมูล ภาพ และสื่อประกอบ
หนังสือ 70 Shot กามา Stories

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา