11 พ.ค. 2019 เวลา 05:03 • ความคิดเห็น
ตอนนี้ผมทำอะไรบ้าง ???
ขออัพเดทชีวิตหน่อยนะครับ
ผมหารายได้อยู่หลายๆทาง ดังนี้ครับ
1.งานประจำ ตอนนี้รอเรียกสัมภาษณ์อยู่ ก็มีโทรมาแล้ว 2 ที่ แต่เค้าบอกว่าจะโทรมาอีกรอบ 55
2. Youtuber ตอนนี้ช่อง Youtube Draft Indy เริ่มกลับมาสร้างรายไดได้อีกครั้งแล้วครับหลังจากที่ถูกปิดไปนานถึง 5 เดือน เพราะข้อหาทำซ้ำ. แต่รายได้ก็ยังไม่ได้เยอะเท่าไหร่ ต้องพยายามอัพคลิปบ่อยๆ ทำปกสวยๆเพื่อดึงดูดผู้ชม ตอนนี้ผู้ติดตามหลัก 10,000 วิวหลัก 10 หลัก 100 โดยในช่อง Youtube. จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับ การลงทุนในหุ้น การ์ตูนวันพีช เกมส์ ROV Freefire และอื่นๆ
3.นักเขียนที่แอพ Blockdit โดยผมเริ่มเขียนในแอพนี้มาประมาณ 3 เดือนแล้ว แอพนี้สามารถสร้างรายได้ๆถ้ามีผู้ติดตาม 1,000 คนขึ้นไป เนื้อหาที่ผมเขียนในเพจนี้ก็จะเนื้อหาเกี่ยวกับการลงทุนในหุ้นเป็นหลัก และ อาจจะมีแชร์ประสบการณ์ในชีวิตกันบ้าง เช่น ชีวิตตอนที่เรียนมหาวิทยาลัย คณะวิศวกรรมไฟฟ้า
เมื่อวานผมอ่านเจอเพจๆนึงในblockdit เค้าสามารถสร้างรายได้จากการเขียนได้ถึง. 2000-6000 บาทต่อเดือนเลยที่เดียว ซึ่งมันถือว่าเป็นจำนวนเงินที่เยอะมากๆ. เป็นช่องทางอาชีพเสริมอีกทางหนึ่ง
4. Streamer ในแอพ Nimo TV เป็นนักสตรีมเกี่ยวกับการแคสเกมและไลฟ์สไตล์โดยในตอนนี้มีผู้ติดตาม 29 คน มีทั้งชาวไทยและต่างชาติ แอพนี้ด็สามารถสร้างรายได้ได้เช่นกัน เมือสตรีมครบจำนวณเวลาที่เค้ากำหนดก็สามารถหมุนเพื่อรับอัญมณี โดยอัญมณี 125 อัน เท่ากับเงิน 1$ ตอนนี้มี210.5อัญมณีแล้วครับ 55
นอกจากทำงานประจำแล้วผมก็หาช่องทางสร้างรายได้หลายๆช่องทาง เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา