26 ก.ค. 2019 เวลา 04:23 • ความคิดเห็น
ช่วงนี้ผมกำลังหางานประจำทำซึ่งเป็นงานตรงสายที่ผมเรียนจบวิศวะไฟฟ้ามา ผมก็สมัครงานเรื่อยๆปละพยายามทบทวนความรู้ที่ได้เรียนมา
เดือนสิงหาผมต้องไปสอบวิชาชีพวิศวกรควบคุมที่กรุงเทพ ตอนนี้อ่านหนังสือครบทุก 8 วิชา เสาร์ทหน้าก็ถึงวันสอบแล้ว สอบเช้าบ่าย คิดว่าต้องนอนค้างสัก 1 คืนคือคืนก่อนสอบ
พี่ Bie The Ska Youtuber 9.7 M ผู้ติดตาม
ถ้าสอบใบประกอบได้หรือไม่ได้ผมก็จะลองสมัครงานอีกรอบดูจนถึงสิ้นเดือนสิงหา ถ้าไม่ได้จริงๆ ผมว่าจะทำงานล้างรถยนต์กับญาติได้วันล่ะ 300 บาท นอกจากนั้นก็ทำงานออนไลน์ไปด้วย
1. สตรีมที่แอพ Nimo TV เป็นทั้งสตรีมพูดคุยและสตรีมเกม ROV แต่ผมสตรีมนานไม่ได้เพราะโทรศัพท์เครื่องนี้ใช้มาเกือบ 3 ปีแล้ว แบตน้อยแค่ 3,000 mAh
แอพ Nimo TV
2. Youtube ช่อง Draft Indy มีผู้ติดตาม 11,350 คน แต่ยอดวิวและนาทีที่ดูยังน้อยอยู่ เฉลี่ยๆก็หลัก 100 วิว/คลิป โดยจะเป็นช่องเกี่ยวกับการลงทุนในหุ้น การออมเงิน การ์ตูนวันพีช ไลฟ์สไตล์ รีวิว
ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
ช่อง Youtube Draft Indy ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
3. นักเขียนบทความที่แอพ Blockdit ตอนนี้มีผู้ติดตามเกือบ 800 คนแล้ว ถ้าครบ1,000 คนจะสามารถสร้างรายได้ไก้เมื่อเราเขียนบทความแล้วมีคนกดไลท์หรือคอมเม้นเยอะแล้วระบบจะเปลี่ยนเป็นดาวและดาวจะเปลี่ยนเป็นเงิน.
ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
เขียนบทความแอพ Blockdit
4. นักเขียน E-Books ที่แอพ Ookbee โดยตอนนี้กำลังเขียน "ชีวิตหนักศึกษา" โดยเป็นการเล่าประสบการณ์ในการเรียนปริญญาตรี คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ของผม
ผมว่างานอะไรที่เราทำแล้วมีความสุขและไม่ผิดกฏหมายก็ทำไปเถอะครับ ดีกว่าเราอยู่เฉยๆแล้วไม่ได้ทำอะไรเลย ถึงนอนนี้จะยังไม่ได้เงินมากเมื่อเราทำจนเก่งสักวันรายได้มันจะตามมาเองครับ เพราะเรามีpassion ในการทำงาน
สตรีมแอพ Nimo TV
สู้ๆครับทุกคน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา