1 ส.ค. 2022 เวลา 14:13 • ความคิดเห็น
⭐ที่มาของชื่อเพจ "มนุษย์เขียน"⭐
ช่วงนี้ผมเห็นหลายเพจเขียนที่มาของชื่อเพจตัวเอง วันนี้ผมก็เลยขออนุญาตเขียนที่มาของชื่อเพจของผมบ้าง เพราะอาจมีหลายท่านสงสัยว่าที่มาของชื่อเพจ"มนุษย์เขียน"มีที่มาที่ไปยังไง
ที่มาของชื่อเพจนี้ค่อนข้างซับซ้อนนิดนึงครับ
ผมไม่แน่ใจว่าอธิบายแล้วทุกท่านจะเข้าใจรึเปล่า แต่ผมจะพยายามลองอธิบายดูครับ
📌มาเริ่มกันเลยนะครับ ค่อยๆอ่านทำความเข้าใจครับ ผมจะพยายามอธิบายให้เข้าใจง่ายที่สุดครับ📌
ชื่อ"มนุษย์เขียน" แยกออกได้เป็น
มนุษย์ + เขียน
คำว่า " มนุษย์ " ก็คือ มนุษย์หรือคน
ส่วนคำว่า " เขียน " ก็หมายถึงการเขียน
สรุปแล้ว "มนุษย์เขียน"ก็หมายถึง มนุษย์เป็นผู้เขียนเพจนี้ ซึ่งก็คือตัวผมเองซึ่งเป็นมนุษย์คนหนึ่ง
✍️อย่างที่บอกไว้ตอนต้นครับ ที่มาค่อนข้างซับซ้อนนะครับ อธิบายยากพอสมควร โพสนี้ผมเลยใช้เวลาเขียนประมาณ 5 วันครับ กว่าจะเขียนเสร็จ เพราะไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไงดีให้ทุกท่านเข้าใจถึงที่มาของชื่อเพจนี้
ใครที่ยังไม่เข้าใจ สอบถามมาได้นะครับ ผมยินดีอธิบายให้เข้าใจอีกทีนึงครับ😀😁😀😁😀😁😀😁
ปล.อ่านอะไรไร้สาระก่อนนอนอาจทำให้คุณนอนหลับง่ายขึ้นนะครับ เพราะการนอนไม่หลับอาจเกิดจากการที่คุณคิดเรื่องที่มันมีสาระเกินไปจนกระทั่งสาระที่คุณคิดมันทับถมจนหนักหัว..............ก็เป็นได้
"มนุษย์เขียน"
โฆษณา