1 ต.ค. 2019 เวลา 00:00 • ไลฟ์สไตล์
เลขเด็ดมาแล้ว โอกาศได้รางวาลจริงไหม มาดูกัน?
รางวัลที่1งวดนี้ เลขที่ออก 000000
ไชโย...ถูกรางวัลด้วยเว้ย ใครหลายคนก็อยากพูดคำนี้ใช่ปะหละ
สำหรับนักเสี่ยงโชคทุกคน ในวันที่ 1 และ วันที่16 ของทุกเดือน
หลายคนเผ้ารอคอยผลสลากกินแบ่งรัฐบาลและก็หวังว่าจะเป็นวันแห่งความโชคดีของเขา
บางคนก็บอกยิ่งซื้อเยอะยิ่งมีโอกาสถูกเยอะ แต่มันก็ไม่มีอะไรแน่นนอนเสมอไปใช่ปะ
ล๊อตตารี่ 1 ใบ มีเลขหกตัวอยู่ในนั้น โอกาศถูกหลายรางวัลก็จิง ลองคิดดูดิถ้าเกิดเราทุกคนถูกหมดมันจะเป็นไปได้ไหม (ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้แน่นอน) เห็นปะละ
หลายคนหวังรางวัลเลข 2ตัว 3ตัว(เกิดโชคดีหน่อยอาจจะถูก6ตัวก็ได้) คุณ
คิดว่าคุณซื้อแล้วจะรวยจิงหรอ
สำหรับผมคิดเป็น 1 % ที่จะถูก แต่โอกาสสูญเงินมากถึง 99 % เพราะอะไรผมถึงคิดแบบนี้ มาดูกัน
สำหรับการคาดหวังเลขท้าย 2 ตัว 00-99 รวม 100 ตัว
โอกาสที่จะถูกเลขมีแค่ครั้งเดียว คือ 1 ใน 100 โอ้โห แต่โอกาสไม่ถูกนี้สิ 99ใน100 เลยนะ (แค่นี้ก็ชัด) อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัว
ดังนั้นหากคิดว่าจะรวยจาก ล๊อตตารี่ ผมว่ายากนะ แต่ถ้าคิดว่าเล่นสนุกเป็นบางครั้ง อย่างผม...ก็ไม่ว่ากัน หรือ จะให้รัฐบาลนำเงินไปสร้างกุศล คุณเป็นคนเลือกเองนะคับ
การที่เราจะหวังรวยททางรัดมันไม่มีหลอก ผมว่าเรานำเงินที่จะใช้ซื้ออะ มาออมดีกว่า หลายๆวันเข้ามันก็จะเป็นเงินก้อนเอง (โหไอเดียเยี่ยม) แล้วเรานำเงินเนี่ยไปทำอะไรได้ตั้งเยอะ....
“แค่คิด...ชีวิตก็เปลี่ยนแล้ว”
📌หากเพื่อนๆชอบคลิปที่ผมทำ ฝากติดตามผลงานผมและช่องทางการติดต่อทางด้านล่างนี่ครับ ถ้าไม่อยากพลาด ความคิดง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน
โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน
Youtube Chanel : http://bit.ly/33qFkXS

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา