19 ต.ค. 2019 เวลา 12:33
จงรับผิดชอบตัวคุณเองกับทุกปัญหาที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณ ไม่มีใครมารับผิดชอบให้คุณแม้เขาจะเป็นคนผิด
"แม้บางอย่างจะไม่ใช่ความผิดเรา เราก็ต้องรับผิดชอบอยู่ดี"
เราชอบคิดว่าการรับผิดชอบมักเกิดขึ้นเฉพาะเวลาเราทำผิด แต่จริงๆแล้วในชีวิตเรานั้น ยิ่งเรารับผิดชอบมากแค่ไหน เราก็จะยิ่งรู้สึกว่าชีวิตนั้นอยู่ในการควบคุมมากขึ้นเท่านั้น... อ่านต่อ
โฆษณา