2 พ.ย. 2019 เวลา 02:25 • ธุรกิจ
รายได้จากการเขียน Blockdit เดือนที่ 3 เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 1751 บาท !!!
หลังจากที่ผมเริ่มเขียนบทความในแอพ Blockdit มาตั้งแต่เดือนมกราปี 2019 มาจนถึงวันวันนี้ก็จะครบ 11 เดือนแล้วครับ ช่วงแรกที่เราเขียนอาจจะยังไม่ค่อยมีผู้ติดตามหรือมาแสดงความคิดเห็นสักเท่าไหร่ แต่ขอให้เราลงบทความอย่างสม่ำเรื่อยๆ ยอดผู้ติดตามก็จะเพิ่มจนถึงเกณฑ์สร้างรายได้ 1,000ผู้ติดตามเองครับ
จากรูปด้านล่างเพจผมพึ่งผ่านเกณฑ์สร้างรายได้เมื่อเดือนสิงหาคมช่วงประมาณวันที่ 20 กว่าๆ เดือนแรกผมเขียนบความได้ดาว 4 ดวงคิดเป็นเงินก็ประมาณ 418.86 บาทและรายได้เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเป็น 1,138.40 และล่าสุดเดือนตุลาคม รายได้เพิ่มมาที่ 1,751.28 บาท!!!! ครับ
รายได้จากการเขียนบทความในแอพ Blockdit เริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ
โดยเพจ stockforlife ของผมจะเขียนบทวามเกี่ยวกับ การลงทุนในหุ้นและกองทุน การศึกษาในมหาลัย และประสบการณ์ต่างๆในชีวิต โดยเดือนนี้ผมเขียนบทความแล้วได้ดาวทั้งหมด 11 ดวง เงินที่ได้ดาวต่อดาวจะอยู่ที่ประมาณ 160 บาท/ดวง
บความที่ได้ดาวส่วนใหญ่ในเพจผมจะเกี่ยวการลงทุนในตลาดหุ้นและกองทุน LTF RMF รวมถึงการบริหารเงินที่มีอยู่ให้มีเงินออมหลังจากที่ได้รับเงินเดือนในทุกๆเดือน อย่าเช่นบทความ "ผมซื้อสายชาร์ทโทรศัพท์ใหม่แทนที่จะซื้อมือถือเครื่องใหม่ " โพสนี้ได้ดาวและได้เงิน 180 บาทครับ
เดืนตุลาผมได้ดาวทั้งหมด 11 ดวงครับ ตกดวงล่ะประมาณ 160 บาท
เราค้องสร้างเพจและเริ่มเขียนบทความในเพจนะครับ ไอดีส่วนตัวไม่สามารถสร้างรายได้ๆ หลังจากที่เราเขียนบทความและได้รับดาวแต่ล่ะดวงแล้วเมื่อรายได้ั้งหมดเกิน 1,000 บาทเราจะสามารถกดถอนเงิน โดยให้กดถอนเงินก่อนวันที่ 10 ของเดือนที่แอพตัดยอดในหน้าธุรกรรม และเราจะโดนหัก ภาษี ณ ที่จ่าย 3% ครับ และแอพจะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของเราในวันที่ 10-15
ในรูปด้านหลังแอพตัดยอดรายได้ของผมเดือนตุลาอยู่ที่ 1,751.28 บาท เมื่อหักภาษี ณ ที่จ่าย 3% เงินจะเข้าบัญชีธนาคารผมอยู่ที่ 1,698.74 บาทครับ ผมแนะนำถ้าแอพตัดยอดแล้วให้เรารีบถอนเงินทันทีเลยครับ
รายได้หลังหักภาษี ณ ที่จ่ายครับ
ผมขอเป็นกำลังใจให้นัักเขียนที่พึ่งเริ่มมาเขียนทุกคนนะครับ อย่าท้อ ขอให้สู้ไปเรื่อยๆ ตัวผมเองก็พยายามลงบทความให้ได้อย่างน้อยวันล่ะ 1 บทความมาเรื่อย จนในที่สุดก็มีผ้ติดตามครับ 1,000 และผ่านเกณฑ์สร้างรายได้ในที่สุดครับ สู้ๆเด้อทุกคน
ถอนเงินสำเร็จ
ฝากดไลท์ คอมเม้น กดติดตามเพจให้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ต้องมีสักวันเป็นวันของเราครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา