1 ธ.ค. 2019 เวลา 06:13
"ผมรู้สึกดีที่มีน้องชายอย่างเขา" :พี่ชายยิ้ม
"ผมรักพี่นะ":น้องชายอ้อน
"ทำไมถึงรักล่ะ":พี่ชายถาม
"เพราะพี่ทำให้ผมหัวเราะ":น้องชายหัวเราะตาหยี
โตขึ้นพวกหนูยังจะหัวเราะด้วยกันอยู่มั้ย?:ผู้สัมภาษณ์
"ฮะ...":พี่ชาย
"แน่นอนที่สุด..":พี่ชายมองหน้าน้องแล้วยิ้ม
"ถ้าเราหัวเราะเยอะๆในตอนนี้
ผมค่อนข้างแน่ใจว่าพวกเรายังจะหัวเราะต่อไปในวันข้างหน้า":พี่ชายตอบ
"ผมรักพี่นะ....":น้องชายอ้อน
คลิปเล็กๆที่ทำให้หัวใจพองโต
ชายหนุ่มอมยิ้ม
คว้าปากกา
จรดถ้อยคำ
รักอันเป็นนิรันดร์...
ฟ้าครึ้ม
ฝนพรำ
.
.
.
รถไฟkuroshio
เลาะเลียบชายหาด
ผ่านเขา
อุโมงค์
สายน้ำ
.
.
ภาพของเด็กหนุ่มสองคนผุดขึ้นในมโนนึก
ขึ้นมาอีกครา อิสริยะ - จิระธารา
ชายหนุ่มหลับตา
ให้จินตนาการทำงาน
....ขบถ~ยาตรา😁
โฆษณา