13 ธ.ค. 2019 เวลา 23:49 • ปรัชญา
สิ่งที่ได้เรียนรู้..จากการ “ เ ขี ย น “ ✍️
เมื่อเราเริ่มเขียน​ เราก็จะเป็น..” นักหัดเขียน​ “
เมื่อเราเริ่มพูด​ เราก็จะเป็น..” นักหัดพูด “
✍️ สิ่งที่ได้เรียนรู้...
หลังจากผ่านงานเขียนมาช่วงเวลาหนึ่ง
..
1. เราเรียนรู้ว่า..
.
สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในงานเขียน
ไม่ใช่เรื่องของ..เนื้อหาบทความ
ไม่ใช่..ภาพประกอบ
.
.
👺 แต่..เป็นความขี้เกียจของ..ตัวเราต่างหาก😥
1
2. เราเรียนรู้ว่า..
.
การทำคอนเทนท์ ถ้าพูดถึงแต่เรื่องของตัวเอง
คงไม่ค่อยมีคนสนใจอยากอ่านเท่าไหร่หรอก
http://2.bp.blogspot.com
..
3. เราเรียนรู้ว่า..
.
สิ่งที่ยากที่สุด..
คือการเปลี่ยนแปลงตัวเอง..
และก้าวออกจากพื้นที่เดิม ๆ
4. เราเรียนรู้ว่า..
.
การอ่าน คือความสบายสุด ๆ
มากกว่าการเขียน Content ซะอีก😂
..
5. เราเรียนรู้ว่า..
.
กำลังใจที่ดีถูกส่งต่อมาจากเพื่อน ๆ
ไม่ได้มาจาก..คนที่ประสบความสำเร็จเท่านั้น
6. เราเรียนรู้ว่า..
.
อย่าพยายามทำทุกอย่างให้ Perfect ตลอด
เพราะเราจะไม่ได้เริ่มซักที..เขียนและลบอยู่นาน
กว่าจะโพสต์ได้สักบทความ คือช้ามากๆ
🔺จงใช้เวลาให้..” คุ้มค่า “ กับ..สิ่งที่เรารัก
จะได้ไม่เสียดายถ้าพรุ่งนี้เราไม่มีโอกาสได้ทำ
🔺เชื่อว่าถ้าเราไม่หยุดเรียนรู้ ฝึกฝน และพัฒนา
อย่างน้อยก็ไม่มีอะไรที่สูญเปล่า
✍️อยากเป็นแรงบันดาลใจเล็ก ๆให้กับน้อง ๆ ค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้เก็บฝันค่ะ🙏
#เก็บฝัน
14/12/62

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา