27 ม.ค. 2020 เวลา 13:11 • ความคิดเห็น
Oops! คอนเทนต์ดี๊ดี...ทำไมไม่มีคนอ่าน.
1
เคยแปลกใจไหมคะ..⁉️
..
บางบทความเนื้อหาดีมาก..แต่ทำไมถึง
..
.. ไ ม่ มี ค น อ่ า น ❗️
..
Google
..
🚫 มาดูกันค่ะว่า..เพราะอะไร..👀
✍️📖~ Oops! ~ ไม่ตรวจสอบ
..
คอนเทนต์ มีคำที่เขียนผิดหลายจุด
ใช้คำไม่สุภาพ วกวน ไม่เป็นกลาง
ก็จะส่งผลเสียต่อตัวแบรนด์ของเราได้
..
..
💥 ~ ทางที่ดี เราควรตรวจทานให้ละเอียด
ขึ้นค่ะ เพื่อให้คอนเทนต์เรามีคุณภาพที่สุด
..
✍️📖 ~ Oops! ~ จะแน่นไปไหม
..
จัดเรียงบทความแน่น และทึบเกินไป
ไม่มีย่อหน้า ไม่เว้นระยะ หรือบทความมี
เนื้อหายาวเกินไป ทำให้บทความไม่น่าอ่าน
..
..
💥 ~ ควรเว้นระยะให้เหมาะสม
การจัดหน้า การวางคอนเทนต์ หัวข้อหลัก
หัวข้อรอง และขนาดตัวอักษรก็มีส่วนทำให้
บทความสบายตา น่าอ่านค่ะ
..
💥 ~ ใช้ภาษาอังกฤษ - ไทย
ใส่ลงไปในตัวบทความ ก็จะช่วยให้
บทความดูโดดเด่น น่าอ่าน ขึ้นค่ะ
..
✍️📖 ~ Oops! ~ เนื้อหาล้าสมัย
..
คอนเทนต์..เดิม ๆ เนื้อหาเดิม ๆ ก๊อป
มาวาง..ลองนึกตามดูค่ะว่า
..
~ ถ้าเป็นเรา..เราจะกดเข้าไปอ่านมั้ย
~ ถ้าเป็นเรา..เราจะเข้าไปทักทายมั้ย
..
บางเรื่อง..เคยอ่านเจอเมื่อนานมาแล้ว
ปัจจุบันก็ยังคงเนื้อหาซ้ำเดิม ไม่ปรับปรุง
ถ้าก๊อปวางบ่อย ๆ รับรองว่า..เพจเหงาแน่
..
..
💥 ~ คอนเทนต์ที่ดีต้อง อั ป เ ด ท
เป็นที่สนใจ เราต้องหาข้อมูลเพิ่มเติม
ตลอดเวลา และทันต่อเหตุการณ์ค่ะ
..
✍️📖 ~ Oops! ~ ไม่สนโลก
..
ลงบทความตามใจฉัน..อยากจะลง จะเลิก
แบบไหนก็เป็นสิทธิ์ของฉัน ไม่สนใจผู้อ่าน
แบบนี้พอเค้าเปิดบทความเรา..เค้าก็จะรีบ
ปิดทันทีเลยค่ะ
..
..
💥~ หันกลับมาทบทวนคอนเทนต์ของเรา
ให้มีจุดเด่น จุดยืนค่ะ ถ้ายังไม่เริ่มปรับปรุง
.
มองหา..สิ่ ง ที่ ใ ช่ ... สำ ห รั บ เ ร า
.
ก็จะพลาดโอกาส ที่จะเข้าไปอยู่ในใจของ..
..
.. 📚 นั ก อ่ า น ค่ ะ 📚
..
..
..
🎈และทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลเล็ก ๆ ในมุมมอง
ของเพ็ญค่ะ เผื่อจะเป็นประโยชน์ให้กับน้อง ๆ
ที่เข้ามาใหม่ได้บ้าง
#เก็บฝัน
27 Jan 20

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา