14 ก.พ. 2020 เวลา 10:58 • ไลฟ์สไตล์
เพิ่มสีสันในวันแห่งรักที่..สวนสนุกในบ้าน
ฉลองวันแห่งความรักในสวนหน้าบ้าน
หลายคนอาจจะมองหาสถานที่โรแมนติกเพื่อพาคนรักไปฉลองวันแห่งความรัก ครอบครัวเราก็เช่นกัน ที่ๆสวยงามและมีความสุขของเราคือบ้านดังนั้นการสร้างบรรยากาศพิเศษในบ้านจึงเกิดขึ้นมาทันใด เริ่มจากการชงกาแฟที่ไม่ธรรมดาเพราะเราใช้จมูกข้าวกล้องมะลิแดงแทนครีมเทียม แต่งหน้ากาแฟในถ้วยไม่เป็นเลยเน้นองค์ประกอบสวยๆด้านนอก สวนเรามีดอกพวงครามสวยๆฟรี มีดอกพริกสวยๆหลังบ้าน ดอกบัวและกล้วยไม้ก็กำลังบานสวยงาม
ความสุขที่ได้ช่วยกันออกแบบงานปาร์ตี้เล็กๆกับครอบครัวและน้องแมว ได้พูดคุยหยอกล้อกันไปมา อย่างเป็นกันเองสนุกสนานทำได้เต็มที่ไม่ต้องเกรงใจใคร มีแค่บ้านเราและ แมวน้อยทั้ง 7 ซนได้เต็มที่ ถือว่าเป็นวันปล่อยแมวไปในตัว
น้ำข้าวโพดฝีมือคุณพ่อ
พ่อบ้านชอบทำอาหาร วันนี้ไปได้ข้าวโพดมาแล้วเปิดยูทูปดูวิธีการทำน้ำข้าวโพด แม้ว่าจะหัดทำครั้งแรกแต่อร่อยถูกใจแม่ลูกมาก ส่วนแมวขอแค่ดมๆก็พอ
สมาชิกในบ้านของเรา
วันแห่งความรัก แค่มองหาสิ่งดีๆรอบๆตัว ก็จะช่วยเพิ่มบรรยากาศแห่งรักอันอบอุ่นแบบสวยงาม ประทับใจและประหยัด ปลอดภัย
วันแห่งความรักควรมีทุกวัน หรือบ่อยๆเท่าที่จะมีโอกาสได้ปฏิบัติต่อกัน ขอให้หมั่นคอยรักษาและดูแลหัวใจกันนะคะ สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ
โฆษณา