2 มิ.ย. 2020 เวลา 23:00 • การศึกษา
จะใหญ่ไปทำไม ถ้ามันไม่สู้
จะทำอย่างไร เมื่อสมัยเด็ก มักโดนล้อตลอดว่า เล็กพริกหนู แม้ว่ายามโตขึ้นมา พริกขี้หนูจะพัฒนาขนาดขึ้นมาบ้าง แต่มันก็ยังไม่ได้ไซส์ระดับสากล บางคนวิตก กังวลไปต่าง ๆ นานา ผู้เขียนแอบไปสืบเสาะ ถึงความรู้สึกจากแหล่งข่าวตรง คือคุณสุภาพสตรี ว่ามันมีผลจริงไหม ถ้าอยากรู้ ปิดตาก่อนอ่านด้วยครับ
ถ้าจะให้กราบเรียนกันตามตรง (สุภาพไป ??) ว่าขนาดไม่สำคัญ มันก็คงจะฟังดูเป็นเรื่องโกหก เพราะเอาเข้าจริง เรื่องขนาด ก็น่าจะสำคัญนะ เท่าที่ลองสังเกต หลาย ๆ ครั้งที่คลิปซัมติงหลุดออกมา แล้วเห็นเป็นเจ้ากิ้งกือน้อย หลาย ๆ คนก็มักเสียอารมณ์ไปตาม ๆ กัน
จะใหญ่ฟัดใหญ่ หรือเล็กตัดเล็ก (เฮ้ย ..!! นั่นมันหนังจีน) ก็มีคนงัดออกมาอวดกันอยู่เนือง ๆ อันเนื่องมาจากอะไร ก็ไม่รู้ได้ เป็นเหตุให้คนไซส์เล็กกลัวขายหน้า ต้องไปหาวิธีเพิ่มความใหญ่โตกันเป็นทิวแถว มีมาโม้อีกนะ ว่า "ของเราใหญ่มากนะ ขนาดพันรอบเอวได้" (เอาจริงดิ!)
ขนาดไม่สำคัญ เป็นที่คำที่ผู้ชายไซส์เล็ก มักพูดเพื่อใช้ปลอบใจตัวเอง หรือเปล่าไม่รู้ แต่มองในทิศทางตรงกันข้าม จะใหญ่ไปทำไม ถ้าน้องชาย ไม่คิดจะสู้ ไม่สามารถใช้การอะไรได้ หรือใหญ่ไว้เพื่อ ประดับบารมีเท่านั้น
มีหนุ่ม ๆ หลายคนบอกว่า ขนาดนั้นไม่สำคัญ มันอยู่ที่แรงดันและจังหวะ .. เอ่อ อันนี้น่าจะหมายถึง ลดแรงกดดันระหว่างกันลง และจังหวะการเล้าโลม เพราะพูดกันตามจริงแล้ว หัวใจหลักของเซ็กส์ ไม่ควรจะอยู่ที่ขนาดเลย
"มังกรไร้ลีลา คงยากนัก ที่จะมีใครมาเข้าใจ" เป็นคำกล่าวที่อาจฟังดูเกินจริงไปซักนิด แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า วิธีการตั้งแต่เริ่มสตาร์ท จนเข้าลู่วิ่ง ไปจนถึงเส้นชัย ล้วนเป็นส่วนสำคัญทั้งสิ้น ที่สามารถสร้างความพึงพอใจ แก่คนทั้งคู่ ขาใหญ่ อาจมีผลอยู่บ้างเล็กน้อย
อีกประเด็นหนึ่ง คือเรื่องกลิ่น หรือความสะอาด หากเรามัวแต่มุ่งไปที่ความใหญ่โต จนลืมรักษาความสะอาดเจ้าหนอนน้อย ก็เชื่อเหลือเกินว่า ความยักษ์ใหญ่ ที่พ่อให้มา ไม่น่าจะมีประโยชน์อันใด อีกทั้งคนรักของคุณ อาจเป็นลมก่อนปิดเกมส์ .. ไม่ใช่เหนื่อยนะ เหม็นนนน !!!
ไม่ใหญ่ แต่อาศัยอึดยันเช้า คืออีกหนึ่งความคิดเห็น ที่ถูกพูดถึงในระดับหนึ่ง ความจริงแล้ว ก็อาจจะมีส่วนจริงพอสมควร เพราะหลายครั้งที่ จุดเด่นมักไปสยบจุดด้อย ได้แบบสบาย ๆ สิ่งที่ต้องทำก็คือ ดูแลสุขภาพให้ดี หมั่นออกกำลังกายนั่นเอง
บางคนบอก "ใหญ่แล้วไง ทอมเขาไม่มีด้วยซ้ำ ยังมีคนรักได้เลย" อันนี้น่าจะเป็นสิ่งที่การันตีได้ดีที่สุดครับ ถึงเรื่องใหญ่ ว่ามันไม่ได้สำคัญไปกว่า ปฎิสัมพันธ์ และความเข้าใจ ของคนทั้งคู่ ซึ่งจะว่าไปแล้ว อายทอมน่ะนั่น
มีคนบางกลุ่ม ที่พยายามบอกให้เรารู้ว่า พวกเขา สามารถทำความเร็วได้ถึง 100 ครั้งต่อ 30 วินาที (เอา..จริงดิ) อันที่จริงแล้ว ไม่ต้องถึงขนาดนั้นก็ได้ มั๊งครับ ขอเพียงแค่ร่างกายแข็งแรง มีพละกำลัง หรือการเคลื่อนไหวที่ต่อเนื่อง แค่นี้ก็ดีมากโขแล้ว
สุดท้ายอยากจะบอกว่า เล็กใหญ่ ไม่สำคัญครับ แต่ถ้ามันจะอยู่ในขนาดพอดี ก็ถือเป็นเรื่องน่ายินดีไปอีก การรักษาไว้ซึ่งความรู้สึก ความรัก และความผูกพันธ์ ระหว่างคนสองคนมากกว่า ที่เป็นสิ่งพิสูจน์รักแท้ หาใช่ความใหญ่ เว่อร์วังไม่
หากมีคำถามใดคาใจ ไม่อยากเม้นท์ทิ้งไว้
สามารถส่งคำถามของคุณ ผ่านทางลิงค์ติดต่อเรา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา