11 มิ.ย. 2020 เวลา 05:00
เทคนิคทำให้เค้า "จดจำเรา"
attribute by freepik
หัวข้อนี้ เรามากล่าวถึงวิธีทำให้เธอจดจำเรากันครับ อะไรจะดีไปกว่า การที่เราหลุดจากการเป็นแค่ใครสักคน แต่เขาหรือเธอจดจำ และ
คิดถึงคุณมากขึ้น ตามมาครับ
ก่อนอื่นคุณต้องทราบก่อนนะครับว่า ไม่มีใครที่เค้าจะใส่ใจ คิดถึงคุณอย่างที่คุณคิดนะครับ นอกจากบิดามารดาของคุณ เพราะทุกคนก็มีปัญหาของตนเองให้ขบคิดกันทุกคนนะครับ
หากว่า เขาหรือเธอจะหลงลืมคุณไปบ้าง
เป็นเรื่องปกติ ก็อย่าถือเป็นเรื่องส่วนตัวครับ
คิดแบบนี้คุณจะสบายใจขึ้น
เรามาเข้าเรื่องกันเลยนะครับ การที่จะให้ใครสักคนคิดถึง คุณอยู่เสมอนั้น เป็นเรื่องที่ยากพอสมควรครับ ในตอนที่ คุณยังไม่ได้เป็นอะไรกันมากไปกว่าเพื่อน ที่พึ่งจะรู้จักกันได้ไม่นาน ไม่ว่าจะผ่าน Chat หรือ เจอกันตรงๆก็ตาม มาดูเทคนิคที่จะทำให้คุณเป็นที่จดจำมากขึ้นกันครับ
ข้อแรกนะครับ คุณต้องเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเองครับ หมายความว่า คุณจะต้องทำตัวให้ดู "มีอะไร" ขึ้นมาบ้างนะครับ ไม่จำเป็นว่าคุณจะจบอะไร เรียนสูงแค่ไหน ร่ำรวยหรือไม่ ไม่เกี่ยวเลยครับ คุณต้องสร้างมันออกมา จากภายในใจของคุณ ถ้าปกติคุณนอนอืดถือถุงมันฝรั่งดู Netflix ไปวันๆ คุณต้องลุกออกมาทำอะไรที่มันสร้างตัวคุณให้มีคุณค่าครับ ถ้าคุณอ้วน ไปออกกำลังกายครับ
เข้ายิม ออกวิ่ง เต้นแอโรบิค ถ้าคุณรู้สึกอยากหาความรู้เพิ่มเติม ลงเรียนวิชาที่คุณอยากเรียนครับ สิ่งเหล่านี้จะสร้างความมั่นใจให้คุณ ความภาคภูมิใจ จากภายในตัวของคุณเอง แล้วมันจะค่อยๆแผ่ออกมาสู่คนรอบๆตัวคุณ
ข้อต่อไปครับ คุณต้องมีความแตกต่างจากคนอื่นๆครับ อย่างไรนั้นหรือครับ? คุณต้องมีเอกลักษณ์เป็นของคุณเองครับ เช่นการแต่งกาย ที่ใครเห็นปั๊บก้รู้ทันทีว่า แนวๆนี้คือคุณ พอได้ไอเดียใหมครับ หรือคุณเก่งอะไรสักอย่าง พอมีใคร
พูดถึงเรื่องนี้ เค้าก็จะบอกได้ทันทีว่า อ๋อ เรื่องนี้ต้องคุณเลย คุณชำนาญ คุณเก่งมาก สร้างความน่าจดจำขึ้นมาครับ
หลังจากคุณลงทุนลงแรงสร้างมูลค่าของคุณขึ้นมาแล้ว เก็บไว้ทำไมล่ะครับ ออกสื่อเลยครับ คุณลงกิจกรรมที่คุณทำ ลงสื่อโซเชี่ยลต่างๆ เลยครับ เอาที่มันสร้างสรรค์นะครับ แสดงให้คนที่คุณสนใจเห็นว่าคุณมีความสุขกับชีวิตของคุณ
เขาหรือเธอก็จะรู้สึกดีไปกับคุณด้วย แต่ไม่ใช่โพสโอ้อวด จนน่าหมั่นใส้นะครับ ให้พอดีๆครับ
เมื่อคุณสร้างความน่าจดจำขึ้นมาแล้ว บทความหน้า เรามาว่ากันเรื่อง ทำให้เขาหรือเธอจดจำและคิดถึงคุณกันครับ
บทความอื่นๆที่น่าสนใจ
กดที่รูปด้านล่างเพื่ออ่านได้เลยครับ :)
หากคุณชอบบทความนี้
กรุณาแชร์ต่อ หรือกดติดตามกันนะครับ :)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา