15 มิ.ย. 2020 เวลา 06:19
เทคนิคทำให้เขาคนนั้นคิดถึงเรา
Pic by Jcomp
เรามาว่ากันด้วยเรื่อง เราจะทำอย่างไร
ให้เธอหันคิดถึงเรา(บ้าง)
วันนี้มาแนะนำกัน ตามมาครับ
เทคนิคแรก คงความลึกลับเอาไว้บ้าง
ยังไงหรือครับ? เรามักจะเผลอตัวอยู่เสมอนะครับ เวลาชอบใครสักคน เรามักคิดว่า เราเล่าเรื่องต่างๆของเราให้เค้าฟังทั้งหมด จะเป็นการแสดงความจริงใจ และคงทำให้เราสนิทสนมกันมากขึ้น ซึ่งจริงๆแล้ว การที่คุณรายงานทุกอย่างให้กับเธอ
สวัสดี เช้า เย็น ก่อนนอน ไปไหนก็รายงานตลอด สิ่งเหล่านี้ ทำให้ความ"น่าสนใจ"ของคุณหล่นหายไปเรื่อยๆครับ
คุณไม่ได้ทิ้งความสงสัยไว้ให้เธอเลย ผู้หญิงมีความเป็นนักสืบกันทุกคนครับ ปล่อยให้เธอได้สงสัยบ้าง ว่าคุณทำอะไรอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร ถึงแม้คุณจะนอนอืดอยู่ที่บ้านก็ตาม คุณต้องเงียบไปบ้าง หายไปบ้าง ให้เธอได้คิดถึงคุณ
เทคนิคที่สอง มีช่วงเวลาที่ดีเวลาที่อยู่กับเธอเสมอ
ทุกครั้งที่คุณได้มีโอกาสอยู่กับเธอ คุณต้องโฟกัสไปที่เวลานี้ ตอนนี้เท่านั้น อย่าได้คิดไปไกลกว่านั้น อยู่กับปัจจุบันครับ พูดคุยให้สนุกสนาน โฟกัสที่ตัวของคุณ เมื่อคุณคุยแล้ว รู้สึกสนุกสนานไปกับบทสนทนา นั่นจะทำให้เธอรู้สึกดีไปด้วย
ทำช่วงเวลานั้นให้ดีที่สุด คุยในเรื่องเบาๆ อย่าหยิบยกเรื่องหนักๆมาคุยให้มากเกินไป เธอจะจดจำคุณเสมอว่า เวลาคุยกับผู้ชายคนนี้ รู้สึกดีจัง เขาทำให้เรารู้สึกดี ทำให้เราหัวเราะ เธอจะคิดถึงช่วงเวลาที่อยู่กับคุณ อยากคุยกับคุณ โดยเฉพาะ
เวลาที่เธอได้คุยกับผู้ชายคนอื่น คนที่สนุกสนานน้อยกว่าคุณ น่าเบื่อกว่าคุณ เธอจะเปรียบเทียบกัน แล้วคิดถึงคุณครับ
เทคนิคที่สาม อย่าทำตัวเหมือนของตายครับ
ข้อนี้ทำยากนิดนึง คุณต้องบังคับใจตัวเองหน่อยครับ แน่นอนอยู่แล้วว่า เวลาเราชอบใครสักคน เราก็อยากจะอยู่กับเขาอยากเจอเขา ทุกครั้งที่เขาทักมา เวลาเธอเรียกหา เราก็พร้อมจะไปเจอ ที่ไหนเมื่อไหร่ ได้เสมอ นั่นคือข้อผิดพลาดอีกหนึ่งประการครับ คุณกำลังบอกเธอว่า เธอคือที่หนึ่งในใจคุณ เธอไม่ต้องพยายามอะไรก็ได้คุณมาครอบครองอย่างง่ายดายเลยครับ ดังนั้นคุณจะต้อง
ปฎิเสธเธอบ้างครับ เคยทำกิจกรรมซ้ำๆก็ปรับเปลี่ยนบ้าง เช่น ปกติกินข้าวเที่ยงร้านนี้ประจำ
ก็ย้ายร้านบ้าง ให้เธอได้มองหาคุณ เวลาเธอมาหา
ก็ไม่อยู่บ้าง ติดธุระบ้าง โทรมาไม่รับบ้าง แต่อย่าให้รู้สึกห่างเหินนะครับ คือเมื่อเธอติดต่อมาก็คุยปกติ เธอจะรู้สึกว่าต้องลงทุนลงแรงกับคุณบ้าง เพื่อให้คุณกลับมาสนใจเธอเหมือนเดิม
ครั้งหน้า เรามาพูดถึงหนทางในการตัดใจ
จากคนที่เราชอบกันครับ
บทความอื่นๆที่น่าสนใจ
กดที่รูปด้านล่างเพื่ออ่านได้เลยครับ :)
หากคุณชอบบทความนี้
กรุณาแชร์ต่อ หรือกดติดตามกันนะครับ :)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา