15 ก.ย. 2020 เวลา 16:04 • นิยาย เรื่องสั้น
📝..."จุดนัดพบ" 👻😭
📍...วันนี้ดินแดนมีเรื่องน่าขนลุกจะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเรื่องลี้ลับที่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถมีใครพิสูจน์ได้👻👻👻
...กับสิ่งที่ดินแดนได้พบเห็นมานั้น เห็นแล้วดินแดนรู้สึกขนลุกโดยไม่ทราบสาเหตุ ดินแดนมีความรู้สึกว่า เรื่องนี้อาจมีพลังงานอะไรบางอย่างก็เป็นได้
ดินแดน.
📝...เรื่องมีอยู่ว่า
...วันนี้ขณะดินแดนเลื่อนหน้าฟีด เพื่ออ่านโพสต์ของเพื่อนๆตามปกติ ดินแดนได้สังเกตเห็นเรื่องผิดปกติบางอย่างกับหน้าฟีด
...โดยปกติดินแดนจะเป็นคนชอบอ่านบทความพวกปรัชญาเป็นส่วนใหญ่แต่ก็เคยติดตามเพจอื่นไว้บ้างเหมือนกัน📖📖📖
...เพจแรกที่ดินแดนเจอ เป็นเรื่องน่าขนลุก โพสต์โดย "น้องปุ๊กกี้😘" เมื่อวานเวลา 14.37 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "ผีหลอดไฟ" อ่านแล้วน่ากลัวใช้ได้
...ตอนนั้นดินแดนก็ยังไม่คิดอะไรคิดว่าคงปกติแหละใครๆก็เล่าเรื่องผีได้แหละน่า👻💕
For Me♥️
...ดินแดนเลื่อนโพสต์ต่อมา จนกระทั่งมาพบกับโพสต์ของ "น้องเพลิน" เวลาเดียวกันเป๊ะๆ พอดินแดนได้อ่าน ดินแดนถึงกับชะงักไปพักหนึ่ง
...โพสต์นี้ก็เป็นเรื่องเล่าของ "ผีหลอดไฟ" แถมไม่ได้มาแค่หลอดเดียว อันนี้มาเป็นคู่หู่ดูโอ้ด้วยสองหลอดกันเลยทีเดียว "พระเจ้าช่วยดินแดนด้วย!!" 😭😭😭
มุแงงงง
...โอ้ย!! ถึงตอนนี้สมองดินแดนเริ่มหลอนขึ้นมา "หรือว่าผีหลอดไฟนี่มันจะมีจริงฟะเนี้ย" ในใจก็เกิดกลัวขึ้นมา เดินไปดูไฟแทบทุกดวงในบ้าน ลองกดเปิดไฟดูว่าติดมั้ย ปรากฎว่าไฟเรายังติดอยู่ เห้อ!! โอเคก็โล่งใจ
...แต่ในใจก็ยังแอบหวั่นๆอยู่เหมือนกัน "ไฟมันจะดับตอนไปอาบน้ำป่ะวะ" หรือ "ตอนนี้ผีมันยังไม่ทำงาน" "ก็อย่ามาทำงานตอนฉันไปอาบน้ำนะเฟ้ยย"😭😭😭
...ดินแดนถอนหายใจ ลองเลื่อนโพสต์ต่อไปเผื่อจะมีอะไรทำให้ดินแดนหยุดวิตกกังวลเกี่ยวเรื่องผีหลอดไฟลงได้บ้าง😰😰😰
...แต่เหตุการณ์กลับเลวร้าย ดินแดนเลื่อนมาเจอโพสต์ของเพจน้อง "กรุ้มกริ่ม" ในเวลาไล่เลี่ยกัน
กรุ้มกริ่ม
..."อะไรกันครับเนี้ย" "นัดกันมาหรืออย่างไร" คราวนี้ไม่ได้มาแค่หลอดไฟแล้วมาเป็นถ้วยเลย "ผีถ้วยแก้ว" แล้วที่พีคคือมันไม่ยอมอยู่ในถ้วยด้วยนะ ตอนจบนี่อย่างน่ากลัว😰
...มันช่างเป็นค่ำคืนที่โหดร้ายเหลือเกินสำหรับดินแดนในตอนนั้นในใจของดินแดนก็ตระหนักได้ทันทีว่า "คืนนี้คงไม่ได้นอนอย่างเป็นสุขแล้วแหละ" 😭👻
...แต่ดินแดนว่านะสามคนนี้เค้าต้องนัดกันลงแน่เลย เรียนสำนักเดียวกันมารึเปล่าเนี้ย ทำไมถึงโพสต์อะไรได้ต่อเนื่องกันเป็นคอมโบได้ขนาดนี้โดยมิได้นัดหมาย🤭🤭🤭
...และนี่คือ "จุดนัดพบ" ฉบับดินแดน ในคืนนี้ขอให้ทุกท่านนอนหลับฝันดี นอนหลับแทนดินแดนด้วย เพราะคืนนี้คงอีกยาวไกลกับผีหลอดไฟและผีถ้วยแก้ว😭😭😭
...ราตรีสวัสดิ์💤💤
ดินแดน "จิตตวิสุทธิพงศ์" 15/09/2563👻♥️
...นี่คือ link บทความของน้องๆ หากใครสนใจก็เข้าไปดูกันได้น๊า แต่อย่าอ่านต่อเนื่องกันแบบดินแดนล่ะ เตือนแล้วนะ!!👻
...หากอ่านแล้วชอบ ก็อย่าลืม กด like กดติดตาม กดแชร์ กดทุกอย่างที่มีให้กด ยกเว้นกด unfollow พวกเราเพื่อเป็นกำลังใจให้ดินแดนและน้องๆกันด้วย👻♥️
ฝันดีแน่ๆ
โฆษณา