18 ก.ย. 2020 เวลา 02:25 • ไลฟ์สไตล์
โหมโรง ก่อนหนังจะฉาย
FAST 2 0
มีกำหนดฉายจริง ๑๙ นี้
ตอนแรกผมติดต่อโรงหนังใหญ่ระดับประเทศ เลยเพราะเชื่อว่าหนังเรา ดีพอ
แต่ตอนนี้ โรงหนังเฉลิมไทย ณ.ราชดำเนิน
ตอบมาแล้ว ไม่มีคิวให้หนังผมลงฉาย
คั้นจะเอาไปฉาย ที่โรงหนังพระโขนงรามา
ก็ไม่ใช่แนวหนังของผม โรงนี้มันชอบ..
เอาหนังโป้ มาฉาย ไม่เอาไม่เอา
จะเอาไปฉายที่ อรัญ ถิ่นเกิด มันก็ติดชายแดนเกินไป เดี๋ยวพวกเขรมแห่กันเข้า มาดู..
ผมต้อง ไปขอพึ่งบารมีกำนันข้าว แล้วล่ะคราวนี้ไม่งั่นหนังของผมไม่ได้ ฉายแน่ๆ
เพราะว่ากำนันแกมีวิกหนัง วิกยี่เก วันก่อนเห็นแก จัดมาลัยเต็มคอนางเอกยี่เก คงปวดคอไปอีกหลายวัน
ได้ที่ฉายแล้ว ก็สะบายใจ..
หนังเราฟอร์มอินเตอร์ ต้องมีฝ่ายต่างประเทศ...กะว่าจะให้แม่ป๋อมช่วยจัดการติดต่อกับต่างประเทศ เผื่อใครสนใจซื้อหนังเราไปฉาย ...
ฝ่ายต่างประเทศ คงต้องให้..น้องไลลาช่วยอีกแรง ครับ..ภาษาต่างประเทศน้องเค้าดี
สายงาน ต่างประเทศ น่าจะลงตัว
ในประเทศต้องมีคนคุมแต่ละภาค ครับ
ถ้าคุมไม่ดีวิกแตกแน่ๆ
ภาคเหนือ ผมจะขอให้พี่ zaba แกช่วย เพราะพื้นที่บนๆ แกถนัด
ส่วนแดนดินถิ่นอีสาน คงไม่มีใครเหมาะเท่าพี่สาวผม ลูกสาวหล่า
ส่วนภาคใต้...ต้องนายหัวผู้กว้างขวาง
คนนี้เลย อาเส
ในภาคกลาง...ผมต้องไหววานพี่สาวคนสวย
คุม..งานนี้ต้องใช้มือดี อย่างพี่เพ็ญ
การจัดการ...ได้พอสมควรแล้ว
วิกฉายพร้อม ฝ่ายต่างประเทศและในประเทศ พร้อม...
เพื่อความเรียบร้อย...คนตรวจก่อนที่จะให้เข้าไปดูหนัง ต้องเอาคนใจดีๆ
คอยตรวจบัตร พี่ใจดี เหมาะสมมากๆ
ที่จะอนุญาตให้ใครเข้าวิกได้
ฝ่ายการเงินก็ต้องมี ...ไม่งั้นเจ้ง..
คนนี้ล่ะเข้าท่าสุด ต้องตามหาให้เจอ
บัญชีหนีไปเที่ยว
ดูๆ..ก็น่าจะครบ หนังน่าจะฉายได้แล้ว
นะครับ ๑๙ ก.ย.นี้
ยังวางใจไม่ได้มันต้องพร้อมกว่านี้
ต้องมีทนาย เผื่อใครมาก๊อบหนังเรา
รบกวนพี่ทนายมือหนึ่งหัวใจสิงห์พี่ปภังกร
สายข่าวรายงานว่า วันนั้นคนจะมามืดฟ้ามัวดิน...งานนี้เราจะรวยแล้ว..
ต้องเตรียมการให้ดี ต้องมีทีมแพทย์ ใว้คอยดูแลเผื่อมีคนเป็นลม...
หมอ ต้องอาศัย หมอ ชตระกูล ของสาวๆ
ใครปวดหัว ตัวร้องเรียกพี่เค้าได้
ต้องมีนักจิตวิทยาด้วย...ต้องมีคนปลอบใจ
มันมีฉาก ดราม่า ให้พี่เจี๊ยบ ช่วยดูแลเนอะ
ครบยัง...ยัง..ยัง
ต้องมีแผนกรถ รับส่งด้วย ขอให้ป๋ากรช่วย
เผื่อสาวคนไหนบ้านไกแล้วอยากมาให้พี่กรไปรับ
แค่นี้ ก็น่าจะพร้อมฉาย แล้วล่ะ
ยกเว้นฝ่ายความมั่นคง ห้ามฉาย...
แบบนั้น ก็ตัว ใครตัวมันนะครับ
ผมก็จะให้ลูกๆๆไปทำความสะอาด วิกใว้รอทุกท่าน...วันที่๑๙ ก.ย. เจอกัน
แค่นี้คงไม่พอ นะครับ คนมามากขนาดนี่
ต้องมีฝ่ายเก็บภาพ..
ขอเชิญ พี่สะพายกล้อง..เอาฟิล์มไปถ่าย
มาช่วย นะครับ
อีกคน..คนนี้ขาดไม่ได้ต้องเชิญมาช่วยเลย
คุณครู นักร้อง มือถ่ายฝีมือดี ครูปัทม์
งานนี้งานใหญ่ ต้องมีจิตอาสา..มาแน่ๆ
พี่เจ คนหล่อคงมา
อีกหน่วย ที่ขาดไม่ได้ผมว่าต้องมีพี่ๆกูภัย..
มาช่วย ผมติดตามแต่พี่เค้าอยู่ห่างๆ ต้องขอร้องให้มาร่วมด้วย ช่วยกันงานนี้
เฮียทุย ผู้ยิ่งใหญ่
น่าจะครบทุกภาคส่วน
งานนี้ไม่น่าจะมีปัญหา..แต่อย่างไรก็ต้องให้ป๋าเสก เป็นคีย์แมน เพราะคิดว่าพวกเสือ สิง ต้องมาในงานนี้แน่ๆ ให้ป๋า จัดการ
ครับระหว่ารอชมหนังบู้แหลก ต้องรอนาน
ต้องให้พี่กร กับพี่แมน มาขับกล่อมด้วยเพลงเพราะๆก่อน..
พร้อมพูดคุยในแนวที่พี่ทั่งสองถนัด
พี่แมนจะมาพูดคุยและร้องเพลงเพราะๆ ให้ทุก คนฟังก่อนหนังจะฉาย
ขอได้รับการขอบคุณ จากผมด้วยครับ
๑๙ ก.ย ระเบิดแน่นอน ทุกท่าน
โปรดติดตามชม...อย่ากระพริบตา
FeelD'
ตามข่าว
ขอบคุณไทยรัฐออนไลน์
ภาคต่อ ครับ
โฆษณา