21 ต.ค. 2020 เวลา 12:00 • ปรัชญา
ความสุขเล็กๆที่ยิ่งใหญ่: ข้อคิดชีวิตจากไกด์แซม
“ถ้าสมมติว่าเราคือคนโชคร้ายแล้วไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตเนี่ย เราจะมีความสุขไม่ได้เลยหรอ?” นี่คือคำถามที่ผมมักจะถามตัวเองบ่อยๆเกี่ยวกับความสุขในชีวิต
ซึ่งสิ่งที่ผมตกผลึกมานี้จะเป็นเรื่องเล่าจากมุมเล็กๆของทริปเมื่อวันที่ผมออกไปตะลุยเกาะพีพีมา และได้พบกับ "ไกด์แซม" ไกด์ประจำทริปที่เข้ามาเป็นคำตอบให้กับชีวิตว่าบางทีความสุขเล็กๆก็เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ได้
แล้วความสุขของคุณคืออะไร? 😉 พูดคุยกันผ่าน Podcast นี้ได้เลยครับ
 
Story through the lens ...
- GolFz Journey
โฆษณา