26 ต.ค. 2020 เวลา 03:11
ผมแนะนำข้อเดียวครับว่า พระพุทธเจ้า ท่านอนุญาตให้สาวกของท่านฉันอาหาร
เพียงวันละมื้อเท่านั้น ส่วนอาหารอะไรก็มีเพียงห้ามเนื้อ๑๐อย่าง ถ้ารู้น้อยก็ขออภัย
*อาหาร* ที่พระสงฆ์ควรฉัน:
อยากจะขอแนะนำพระสงฆ์เรื่องฉันอาหารหน่อยครับ ถ้าฉันไม่เป็น ทุกท่านอาจจะต้องนอนป่วยติดเตียงยาวๆ ในยามวัยชรา ผมไปเยี่ยมพระสงฆ์ระดับครูบาอาจารย์หรือรุ่นพี่รุ่นน้องในวัดที่เคยอยู่ หลายรูปมีปัญหาสุขภาพ แค่วัย ๔๐ หลาย... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา