28 ต.ค. 2020 เวลา 23:11 • อาหาร
บางคนอาจคิดว่าพี่ปูหลงลืมเขาไปแล้ว แต่ไม่ค่ะ พี่ปูไม่ลืมใครง่ายๆจำไว้เลย🤭🤭ไม่ได้จะแก้แค้นใครนะคะแค่อยากจะบอกว่าลงบทความยาวๆเพื่อนจะเบื่อกันไปซ่ะก่อน เพราะฉะนั้นเรามาทำความรู้จักเพื่อนดีๆใน bd ของพี่ปูต่อเลยค่ะ
ใครเอ่ยเขาคือใคร ใจเฉาแต่คนไม่เฉา😁😁สายบุญวุ่นอยู่กับหลวงตา😁😁เด๋วจะต้องจองคิวถวายเพลสักหน่อย
อีกเพจที่น่ารักคือเพจของพี่เจี๊ยบ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าอยู่เมืองไหน พี่เจี๊ยบใส่ใจคนในครอบครัว ความกตัญญูของพี่เจี๊ยบโดนใจพี่ปูมาก ภาพที่พี่ปูเห็น การดูแลพ่อแม่คือผลงานที่ดีที่สุดในใจพี่ปู ขอบคุณที่บางหัวข้อที่เขียนแล้วกระตุ้นต่อมสามัญสำนึกบางอย่างของพี่ปูได้เป็นอย่างดี ปกติพี่ปูดูแล พ่อแม่ของพี่ปูเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่พอนึกว่าถ้าวันใดไม่มีพวกเขาเราต้องเสียใจแน่
เราสามารถทำให้ดีได้กว่าเดิมนี่หน่า🤔
มาอีกหนึ่งเพจที่พี่ปูชอบเข้าไปดูเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆน่ารักในเพจนี้ และเจอคลิปนึงที่บอกว่าหนูต้องไปโรงเรียนรึไปนาค่ะ
พี่ปูดูกี่รอบก็ขำทุกครั้ง ก็เธอน่ารักอ่ะ🤣🤣
เพจใหญ่แบบนี้ พี่ไม่ต้องเขียนอะไรให้เว่อร์วัง เป็นเพจที่เข้ามาให้กำลังใจกันตั้งแต่พึ่งคลอด ลองเข้าไปดูซิว่าทำไม ใครๆก็รักเธอ อ้อ..ก่อนเข้าไปอาบน้ำให้หอมด้วยนะ เธอเน้นเพิ่มพลังด้วยการกอด ถ้าไม่อาบน้ำไปก่อน สงสารเธอคนเพิ่มพลัง🤣🤣
มาอีกหนึ่งเพจ สำหรับน้ำใจดีๆที่มีให้กัน ใครๆก็ชื่นชมเธอเป็นเพราะอะไร
ใครอยากรู้ไปดูเอง บอกหมดเด๋วไม่ตื่นเต้น เพจจะเล็กจะใหญ่ไม่สำคัญน้ำใจที่มีแล้วมอบให้กันมันสำคัญเหนือสิ่งใดค่ะ
อยากไปเที่ยวด้วยจังได้แต่นั่งดู🤣🤣
เจอคนน่ารักไม่ต้องพูดมากก็รู้ดูออก🤣🤣ความสดใสร่าเริงของคุณเธอ
สมวัยกับยุคสมัยในปัจจุบัน ถ้าเขียนมาก
เด๋วจะหาว่าเวอร์ ถ้าอยากเห็นเธอก็แค่จิ้มเข้าไป พี่ปูไปเล่นเครื่องเล่นกับเธอมาแล้วหัวใจจะวาย🤣🤣
เตาตัวลายเดินย้ายโครงเครง หลงรักเจ้าเต่าตัวใหญ่ อยากมีไว้ในความครอบครอง🤣🤣ของที่ทำด้วยใจรักพอประจักษ์สู่สายตาช่างน่ามอง ไปดูเต่ากันจิ้มค่ะะจิ้ม น้องกร
รออยู่😁😁
ชื่อเพจน่ารักจัง ฮักเจ้าหลายฮักเจ้าหลายฮู้บ่🤣🤣เป็นเพจเล็กๆที่พึ่งเริ่มต้นล่ะอ่อนแบบพี่ปูนี่ล่ะค่ะน้องน่ารักดี พี่ๆทั้งหลายที่ใจดีมีความเมตตาช่วยเข้าไปทักทายน้องๆกันหน่อยนะคะ โอกาสของผู้เริ่มต้นมักจะมาจากผู้มีประสบการณ์มากว่าช่วยหยิบยื่นโอกาสให้ แม้จะต้องช่วยเหลือตัวเองเป็นหลักก็ตามค่ะ😊
ปิดท้ายด้วยเพจใหญ่อีกหนึ่งเพจที่มีเมตตาและมีน้ำใจกับพี่ปูเสมอมาโดยเข้ามาทักทายให้กำลังใจตลอด ไม่เห็นว่าเพจเราเป็นแค่เพจ ตราบธุรีดิน🤣🤣เกี่ยวมั๊ยเนี่ย แค่นึกถึงเพลงนี้แล้วอยากร้องขึ้นมาเฉยๆ คือน้ำใจในการเข้ามาทักทายพูดคุย มีให้พี่ปูตลอด ขอบน้ำใจยิ่งนัก😘😘
มีเพจใหญ่ที่มีน้ำใจอีกหลายเพจที่หยิบยื่นไมตรีมาให้พี่ปู โดยเฉพาะเพจนี่เลยค่ะใหญ่รึเปล่าเหลือบตามองดูผู้ติดตามเองเลยค่ะ🤣🤣มีมุมมองดีๆผ่านเพจให้เราได้เข้าไปอ่านเพลินๆเสมอ
เขามาแบบติดๆกันเลยค่ะอยู่แบบคู่หูคู่ฮา🤣🤣
โปรดอย่าน้อยใจถ้าพี่ปูยังไม่ได้กล่าวถึง ยังมีอีกเยอะ ยาวไปเพื่อนจะหนีซ่ะหมด กินข้าวก่อนพรุ่งนี้มาต่อ😁😁
โฆษณา