12 ธ.ค. 2020 เวลา 08:30 • นิยาย เรื่องสั้น
💕 รั ก ข้ า ม ข อ บ ฟ้ า 💕
Ep. 5 🔹️ 🔹️ คำ ต อ บ 🔹️ 🔹️
..
ฉันชอบลูบท่อนขาของเขาแรง ๆ และพูดอย่างกรุ้มกริ่มว่า “ฉันจะคุกคามทางเพศคุณ”
เขาหัวเราะกับท่าทีแกล้งทำหื่นกระหายของฉัน
ฉันชอบท่อนขาเรียวยาวแข็งแรงเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา รูปร่างของอดีตนักไตรกีฬาที่เด็กหนุ่มยังต้องอาย ฉันบอกเขาเสมอ ...
“ฉันชอบสัมผัสคุณนะ ฉันรักคุณ ฉันจะบอกคุณแบบนี้ทุกวันนะทิม ”
เขาขยิบตาให้ฉันเหมือนจะเขินที่มีผู้หญิงบอกรักอยู่ตรงหน้า ก่อนจะเข้ามาโอบฉันไว้หลวม ๆ กระซิบความรู้สึกของเขาที่มีต่อฉันเช่นกัน
..
1
ฉันชอบมองผิวสีทองแดงอ่อนเพราะต้องแสงแดด ที่ต้นคอด้านหลังพ้นแนวปกเสื้อและหมวก ทิมช่างเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ในความคิดของฉัน เขาหลุดรอดมือสาว ๆ มาจนถึงอายุเท่านี้ได้ยังไงนะ !
เหมือนทิมจะรู้สึกว่าถูกแอบมอง เขาหันขวับมาเจอสายตาหวานฉ่ำของฉันเข้าพอดี ถามอย่างเขิน ๆ
“ผมขาวเริ่มเยอะใช่มั๊ย นี่ผมก็พยายามโด๊ปนะ แก่กว่านี้ไม่ได้แล้ว”
ฉันตลกความคิดของทิม อดตอบไม่ได้ว่า
“ไม่เป็นไร ฉันจะรีบแก่ให้ทันคุณ อย่ามาบ่นว่าฉันแก่ง่าย ตายยากทีหลังก็แล้วกัน”
ทิมเอามือตีก้นฉันแรง ๆ อย่างมันเขี้ยว ปกติเขาจะปฏิบัติต่อฉันนุ่มนวลทะนุถนอม ประหนึ่งฉันเป็นเครื่องแก้วที่แสนเปราะบาง
3
“ผมรอคุณนานมากนะ ทำไมมาเกิดช้าจัง ไปเที่ยวเล่นที่ไหน” ฉันหัวเราะที่คนต่างชาติต่างภาษาอย่างทิมก็เชื่อเรื่องการกลับชาติมาเกิด หรืออะไรทำนองนี้
1
..
..
หลังจากที่ทิมตัดสินใจย้ายมาอยู่กับฉันและแม่ที่เมืองไทย แทนการที่ฉันจะต้องย้ายไปอยู่ที่บ้านของเขา เราทั้งสามคน แม่ ทิม และฉันก็ปรึกษากันเรื่องการปรับปรุงบ้าน
..
แม่จะย้ายลงมาใช้ห้องที่ทำใหม่ชั้นล่าง ส่วนห้องแม่จะยกให้ฉันกับทิม ห้องนอนฉันจะกลายเป็นห้องทำงานของทิม หรืออาจเป็นห้องเด็กในอนาคต
1
..
ฉันรู้สึกปลอดโปร่งมากที่เราวางแผนกันได้อย่างลงตัว ทิมยังมีงานค้างในมืออีก 2 ชิ้นหลังจากนั้นเขาจะมีเวลาจัดการกับบ้านของเขาเอง ก่อนจะมาช่วยดูแลการปรับปรุงและต่อเติมบ้านที่เมืองไทย เมื่อบ้านทำเสร็จเรียบร้อย บ้านนี้จะเป็นบ้านที่อบอุ่นที่สุดสำหรับฉันอีกครั้ง ฉันอดนึกถึงบ้านหลังนี้เมื่อครั้งที่พ่อยังอยู่ไม่ได้ ..
..
..
“ตัดสินใจเลือกเขาเพราะอยากมีคู่ชีวิต แต่อย่าเลือกเขาเพราะโหยหาความอบอุ่นจากพ่อ”
แม่พูดกับฉันด้วยสีหน้าจริงจัง ตอนที่ฉันบอกแม่ว่า ฉันตัดสินใจจะร่วมชีวิตกับทิม
4
..
แม่เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก สามารถเลี้ยงดูฉันมาจนตลอดรอดฝั่งได้ ฉันคงไม่สามารถแยกไปมีความสุขโดยทิ้งแม่เหงาหงอย อยู่ที่บ้านหลังเดิมกับความทรงจำเพียงเดียวดาย
1
..
ฉันจะทำงานต่อไปอย่างเดิม ส่วนทิม คงปรับหน้าที่ให้ออกภาคสนามน้อยลงกว่าเมื่อก่อนที่เป็นหนุ่มโสด ทำงานจากที่บ้านและบินไปประชุมงานสำคัญที่ต้องไปด้วยตัวเอง
ฉันนึกขอบคุณเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เอื้ออำนวยต่อการทำงานจากมุมไหนของโลกก็ได้อย่างไร้ขีดจำกัด
..
..
“งานสุดท้ายก่อนที่ผมจะพักคราวนี้ น่าจะทำให้ผมหนุ่มขึ้นอีกซักสิบปี” ฉันทำหน้าสงสัยตอนที่ได้ยิน
"ก็ผมต้องฟิตร่างกายอย่างมากเลย ขืนเหยาะแหยะจะโดนเด็ก ๆ นินทาว่าหมดพลังเพราะมีเมีย !!
2
..
..
งานสุดท้ายของทิม เขาจะเป็นหัวหน้าทีมช่างภาพ ถ่ายทำสารคดีชุดหนึ่งที่เกี่ยวกับชีวิตนักปีนเขาและวิถีชีวิตผู้คนบนภูเขาสูงในช่วงฤดูหนาว
“ผมต้องแข็งแรงกว่านักปีนเขาอีก เค้าปีนอย่างเดียว แต่ผมน่ะต้องเก็บภาพด้วย แค่อุปกรณ์ก็หนักมากกว่าผมอุ้มคุณอีกนะ”
2
..
..
ความรู้สึกในส่วนลึก ทิมคงอยากมีลูก มีครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตาเหมือนครอบครัวของน้องสาวและพี่ชาย แต่ .. ทุกอย่างจะมาเองเมื่อถึงเวลา
1
“ผมต้องขยันทำการบ้าน ถ้ามีลูกช้า ลูกคงอยากเรียกผมว่าคุณตามากกว่าเรียกพ่อ”
3
ทิมมักพูดเชิงตลกกลบเกลื่อนประเด็นที่เราอายุห่างกันมาก ฉันไม่แน่ใจว่าเขาเคยรู้สึกไม่ดีกับเรื่องนี้หรือเปล่า แต่ตัวฉันไม่รู้สึกในแง่นั้น ก็พ่อเจ้าประคุณหล่อซะขนาดนั้น
2
..
..
“คุณอย่าเพิ่งแพ้ท้องตอนผมยังไม่กลับนะ ผมอยากอยู่กับคุณตอนที่คุณเวียนหัวคลื่นไส้ อยากรู้ว่าจะเหมือนตอนนั้นที่คุณแพ้ความสูงก่อนถึงแค้มป์หรือเปล่า ” ทิมพูดไปหัวเราะไประหว่างจัดกระเป๋าเตรียมเดินทาง
2
..
..
ครั้งนั้น เป็นประสบการณ์ที่ฉันจำไม่ลืม อาจเป็นเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ ฉันรู้สึกเวียนหัวอย่างรุนแรง เป็นอาการวิงเวียนแบบที่ฉันไม่คุ้นเคย ยิ่งกว่านั้นฉันไม่สามารถแม้จะทรงกาย การเดินระยะเพียง 10 เมตรนั้นไกลราวกับ 10 กิโลเมตร ท้ายสุดทิมต้องแบกฉันไปที่แค้มป์ โชคดีว่าเราอยู่ไม่ไกลจากแค้มป์มากนัก และคืนนั้นทิมนอนเฝ้าฉันทั้งคืน
..
1
“แต่คุณเคยเล่าให้ฟังนี่นาว่า ผู้ชายที่รักเมียมาก ๆ จะแพ้ท้องแทนเมีย ผมแย่แน่ ๆ งานนี้” ฉันเข้าไปกอดเขา
“ทิม ฉันคงคิดถึงคุณมากเลย คุณไม่อยู่ ไม่มีใครขายขนมจีบฉันรายชั่วโมงโดยไม่ยอมปิดร้านแบบนี้”
5
..
..
ทิมร่ำลาแม่อยู่นานจนฉันอดล้อไม่ได้ “แม่ ทิมไปแค่ยี่สิบกว่าวันเองนะ แม่ทำเหมือนจะไปปีนึง”
ฉันไปส่งทิมที่สนามบิน ฉันค่อนแคะแม่ว่าร่ำลานาน ฉันเองก็ไม่แตกต่างนัก
..
..
“ที่รัก จำไว้นะ ไม่ว่าผมอยู่ที่ไหน หัวใจผมอยู่กับคุณเสมอ”
น้ำตาฉันไหลอย่างไม่รู้ตัวเมื่อกระซิบตอบ
“ทิม คุณเป็น .. คำตอบ .. ของทุกสิ่ง ที่เป็นความสุขในชีวิตของฉัน”
2
ฉันรู้สึกอาลัยอาวรณ์อ้อมกอดอบอุ่นนั้นอย่างเหลือเกิน
..
..
จบตอนที่ 5
💘 💘 💘 💘 💘
ขอบคุณคุณผู้อ่านทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกันนะคะ
🌹🌿🌹🍀🌹☘
มีความสุขกับวันหยุดค่ะ
สวัสดีนะคะ
คนไทยตัวเล็กเล็ก
12 ธ้นวาคม 2563
ขอบคุณภาพประกอบจาก wallpaperaccess, pixabay

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา