21 ธ.ค. 2020 เวลา 10:20 • ความคิดเห็น
เรารู้สึกอย่างไรต่อส่ิงที่เรารับรู้
# Ep.10...🪢 เ ร า มี เ ร า 💝
สองวันที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ มีเรื่องที่จุก ๆ ในใจ ทำให้คนที่เมื่อก่อนเคยได้รับสมญานามว่าเป็น กู๊ด A4 ในเรื่องการเขียนตอบคอมเมนต์อย่างฉัน ถึงกับจุกจนไม่รู้จะเขียนอะไรได้มากมายเหมือนเคยเลยจริง ๆ
ฉันเขียน ๆ อ่าน ๆ และเริ่มมีพอตแคสต์ชวนคุยกับเพื่อน ๆ ในบีดีนี้ครบ 2 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
.
ได้มีโอกาสรู้จักเพื่อนพ้องน้องพี่ผ่านตัวหนังสือคุยกัน และ 8 เดือนที่ผ่านมา แต่ละสัปดาห์ได้คุยกันผ่านเสียงในพอตแคสต์ GTTT - Good To Talk To...
พี่ ๆ น้อง ๆ ที่คุ้นเคยกันบางท่านจะทราบว่า.. ถึงฉันจะดูคุยเก่งในพอตแคสต์ แต่จริง ๆ คือ คุยไม่เก่งนัก แถมโลกส่วนตัวสูงมากอีกด้วย
.
ฉันออกจะเขิน ๆ
หากมีใครจะมาทำคลิปวีดีโอให้ ..
เคยบอกพี่มูฟวี่ พี่นกโน่ และพี่แมนว่า ไม่เอานะคลิปหรือทำชาแล้นให้กำลังใจใด ๆ ก็ไม่ต้องหรอกค่ะ เพราะด้วยอาการเขิน ๆ เอาจริง ๆ คือ เป็นอาการที่บอกไม่ถูกน่ะค่ะ
.
ถ้ารู้ก่อนฉันจะบอกว่า รักกันจริงก็ขอเถอะนะ อย่าทำเลย.. 🙈 เกรงใจท่านอื่น ๆ ที่ไม่ได้มาทราบเรื่องด้วย หรือไม่ได้ยินดี ยินร้ายด้วยแต่บังเอิญผ่านมาเห็น หรือไปโชว์อยู่ในหน้าฟีดของเขาที่ตั้งใจอยากอ่านเรื่องอันมีสาระสำคัญอย่างที่เขาอยากเห็นมากกว่าเรื่องของฉัน
ฉันเห็นหลาย ๆ เพจร้องเพลง
🎶🎵〰️ เ ร า มี เ ร า 💝 มา 3-4 วันก่อน
.
คนต้นเรื่องและคนเริ่มซาเล้งคือ พี่ ข้ า ว
ยังแอบทึ่ง ที่มีเพื่อน ๆ มาร่วมกันร้องเยอะดีแฮะ เพราะเห็นขึ้นมาในฟีดจากหลาย ๆ คน
.
บอกตามตรงว่า ฉันได้ฟังบ้าง ไม่ได้ฟังบ้าง ตามเวลา และโอกาสในการเปิดอ่าน เปิดฟังจะอำนวย อีกทั้งไม่คิดว่าจะมีเพื่อน ๆ ในซาเล้งกับพี่ข้าวถึง 36 คนแน๊ะ! 🙌🙌👍
ต ก ใ จ ค่ะ!
ที่ทราบว่าซาเล้งของพี่ข้าว
เพลง เ ร า มี เ ร า ที่เพื่อนพ้องน้องพี่ร้องกันนั้น
.
พี่ข้าวรวบตึง จัดส่งความปรารถนาดีและกำลังใจดี ๆ มาที่ “เ ร า “ คือ ที่ฉันนี่แหละ พูดไม่ออกเลยค่ะ
. 🙏♥️😭😭😭♥️🙏
.
📝 ต้นเรื่องน่าจะมาจาก..
โพสต์ที่เขียนจดหมายถึงปูนปั้นและหนูแป้ง
• The Letters 📬 (5) - เสียใจ ไม่เสียดาย
.
อีกวันถัดมา ...
ได้เห็น MV ที่น้อง DM ตัดต่อคลิปเสียงของทุก ๆ คนมาเรียงร้อยเป็นเพลงเรามีเรา เวอร์ชั่น “ ผองเพื่อนร้องเพลงเดียวกัน “​
แค่เห็นและได้ฟังก็รู้แล้วว่า ยากมากกกก!
ต้องใช้เวลาและความตั้งใจมากขนาดไหนถึงจะเรียงแต่ละท่อนเสียงของเพื่อน ๆ ทั้ง 30 กว่าท่านเป็นเพลงเดียวได้อย่างไพเราะ แนบเนียน
.
แต่ DM ส า ม า ร ถ 👍👍👏
เก่งมาก และทำได้ดีมากถึงมากที่สุด
สุดยอดมาก ๆ
นับถือน้ำใจและความตั้งใจจริง ๆ
.
🎶🎵〰️ ท่อนประสานเสียง
คือ ดีงาม ฟังแล้วขนลุก ♥️♥️♥️
เช้าวันนี้ ...
ได้เห็น MV ของพี่ป๋อเสกเล่นคาลิมบาเพลงเรามีเรา และตัดต่อเสียงร้องของเพื่อน ๆ อีกเวอร์ชั่นหนึ่ง
อาการเดิมเลยฉัน!
พูดไม่ออก จุกแน่นในใจ 😭♥️🙏
เดือนที่แล้วพี่แมน ทำคลิปไว้ให้อันนึง
ถือโอกาสรวบรวมไว้ในโพสต์เดียวกันนี้เลยนะคะ
ตอนแรกตั้งใจจะร้องเพลง
‘ ข อ บ คุ​ ณ ‘ ของ คุณคณาคำ อภิรดี นะคะ
.
ตามชื่อเพลงและความหมายดี ๆ ตรงใจที่สุด แต่ร้องแล้วไม่ค่อยรอดค่ะ ขอเขียนเนื้อเพลงบางช่วงที่.. ต ร ง ใ จ ที่ สุ ด ไว้ตรงนี้เลยนะคะ
🎵〰️โ ป ร ด จ ง รู้ ไ ว้ เ ถิ ด
. ผู้ ห ญิ ง ค น นึ ง ตลอดเวลา
. 💝 อ ย า ก ข อ บ คุ ณ จ า ก ใ จ 💝
ที่เธอได้ยืนอยู่ เพื่อเป็นแรงใจ
ให้มีพลัง ต่อไปเจอทางที่ดี
.
. ข อ บ คุ ณ ทุ ก ๆ อ ย่ า ง
. ที่ เ ธ อ ใ ห้ ม า ...
. ยั ง อ ยู่ ใ น ใ จ
. และ ยั ง ค ง เ ก็ บ ไ ว้
.
ฉันคือผู้ยิ่งใหญ่ ที่ได้รักเธอ
. สุ ข ใ จ เ ห ลื อ เ กิ น
. จ ะ เ ป็ น ไ ป น า น เ ท่ า น า น
ขอบคุณทุก ๆ อย่าง
เธอเปรียบเป็นทางสู่ประตูหลักชัย
.
. 💝 รั ก เ ธ อ นั้ น ยิ่ ง ใ ห ญ่
. ดั่ ง บ ท ก วี ที่ จ ร ร โ ล ง โ ล ก ไ ว้
. ม า ก ม า ย ด้ ว ย รั ก เ ธ อ 💝
🪢 เ ร า มี เ ร า
. เ ร า มี เ พื่ อ น ...​
.
ขอบคุณในมิตรไมตรี มิตรภาพดี ๆ ที่เกิดจากตัวหนังสือคุยกัน แต่มีโอกาสได้คุยกันแทบทุกวัน
.
🙏 ขอขอบคุณจากใจ
. คนต้นเรื่อง
. คนกลางเรื่อง
. ผู้ร่วมเดินทาง
และทุก ๆ คอมเมนต์ในแต่ละโพสต์ เ ร า มี เ ร า ทั้ง 3 เพจ
💝 เพจพี่ข้าว
💝 เพจน้อง DM
💝 และเพจพี่ป๋อเสก นะคะ
..
รฉัตร วรรณกุล
21 ธันวา’ 2563
โฆษณา