16 ม.ค. 2021 เวลา 22:30 • ไลฟ์สไตล์
12 วิธีง่าย ๆ !! ที่จะทำให้ใคร ๆ ก็คิดถึงคุณ!
12 วิธีง่าย ๆ ที่จะทำให้ใคร ๆ ก็คิดถึงคุณ
ไม่มีใครอยากถูกมองว่าเป็นพวกที่ชอบเกาะติดอยู่คนเดียว เรียกร้องอยู่ตลอดเวลาหรอกจริงไหม
แต่หากคุณอยู่ในความสัมพันธ์หรือเพิ่งได้เริ่มคบกับคนที่คุณถูกใจ คุณอาจเกิดความรู้สึกว่า คุณได้รับความรับสนใจน้อยกว่าที่ควร แต่แทนที่จะมัวแต่จิตตกหมกมุ่นอยู่กับมัน มาเปลี่ยนกฏของเกมส์นี้กัน ด้วยการทำให้พวกเขาต้องเรียกร้องความสนใจจากคุณแทน ทั้ง 12 วิธีนี้ จะนำพาให้พวกเขาคิดถึงคุณ!
1. ลดการสื่อสารลงเล็กน้อยจากเดิม..
ไม่!! เราไม่ได้บอกให้คุณหยุดคุยกับเขา แต่ถ้าคุณส่งข้อความหาเขาตลอด 24 ชั่วโมง ไม่นานมามันก็จะน่าเบื่อ ซึ่งคุณไม่อยากให้เป็นแบบนั้นหรอกใช่ไหมละ แถมการที่คุณติดต่อกันตลอดเวลามันจะทำให้เค้าไม่มีโอกาสได้คิดถึงเลย ถ้าคุณต้องอยู่ห่างกัน อย่าส่งข้อความหรือโทรหาเค้าจนกว่าคุณจะกลับมา หากคุณเจอกันทุกวันให้เปลี่ยนกิจวัตรเล็กน้อย อย่างเช่น คุณสามารถวางแผนของคุณพวกเค้าบ้างเป็นครั้งคราวแต่อย่าทำบ่อย ไม่งั้นเขาอาจจะคิดว่าคุณกำลังพยายามหลบหน้า
2. อย่ารีบตอบในทันที !
เวลาคุณชอบใครสักคน คุณอยากได้ยินเสียงหรือคุยกับเขาตลอดเวลา นั่นเป็นเรื่องธรรมดามาก แต่คุณจะลดระดับลงเล็กน้อยและอย่าโทรหรือส่งข้อความตอบกลับในทันที เพราะพวกเขาจะรู้ได้เลยว่าคุณถือโทรศัพท์ไว้ในมืออยู่ตลอด เพื่อรอดูข้อความที่เด้งขึ้นมาบนหน้าจอ มันยากที่จะคิดถึงใครสักคนหากพวกเขาพร้อมสแตนบายรอเราตลอดเวลา เช่น หากคุณได้รับข้อความเขา ขณะอยู่กับครอบครัวรอจนกว่าจะเสร็จธุระแล้วค่อยส่งความตอบกลับ นอกจากนี้ให้คุณเป็นฝ่ายจบการสนทนาเอง ทำให้เขายังอยากคุยต่อ
3. เพิ่มความลึกลับน่าค้นหาและน่าประหลาดใจเข้าไป..
ในการทำให้ใครบางคนคิดถึงคุณ คุณจะต้องมีความลึกลับสักเล็กน้อย คนส่วนใหญ่หมดความสนใจไปในตัวของอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว เพราะพวกเขาได้รู้ข้อมูลทุกอย่างแล้ว อย่ารีบเร่งที่จะบอกให้เขารู้ทุกรายละเอียดกับชีวิตของคุณ ปล่อยให้เขาคาดเดาและทำให้ประหลาดใจเป็นระยะ ๆ ให้ทำอะไรหรือวางแผนที่คาดเดาได้ยากสักหน่อย หรือว่าไม่สามารถที่คาดเดาได้ง่าย ๆ
4. ใช้เวลากับเพื่อน ๆ ของคุณและทำตัวไม่ว่าง
 
อย่าหยุดทุกสิ่งทุกอย่างแล้วเอาแต่เฝ้ารอเขา คุณต้องมีชีวิตที่มีความสุขและน่าพอใจ คุณเป็นที่สนใจและน่าดึงดูดให้พวกเขารู้ว่า มีหลายสิ่งที่ยังดำเนินอยู่ในชีวิตของคุณนั้นมันสำคัญแค่ไหน ทำในสิ่งที่มีความสุขและสนุกกับมันอย่างเต็มที่ คนที่มีความสุขนั้น ใคร ๆ ก็รู้สึกดีและสนุกที่จะได้อยู่ใกล้ ๆ และถ้าคุณทำให้คนอื่นรู้สึกแบบนั้นได้ พวกเขาก็จะคิดถึงคุณเมื่อต้องอยู่ห่างกัน
1
5. อย่ารีบเร่งในสิ่งต่าง ๆ
ความสัมพันธ์ต้องใช้ระยะเวลาในการเติบโต ให้มองกระบวนการในการทำความรู้จักกันให้ดีขึ้น เหมือนกับการเดินทาง เวลาเดินทางไปสถานที่ใหม่ ๆ คุณไม่ต้องการกระโดดข้ามวันสักวันเลยจริงไหม ความสัมพันธ์ก็เช่นกัน แม้ว่าความรู้สึกของคุณบอกว่าอยากเจอเขามากแค่ไหน แต่ไม่ต้องรีบรักษาระยะห่างและสงวนพื้นที่ส่วนตัวไว้ก่อนในช่วงเริ่มต้น ให้มั่นใจว่าความสัมพันธ์ของคุณดำเนินไปอย่างมั่งคงเหมาะสมและไม่เร็วจนเกินไป จนทุกอย่างต้องพัง
6. ส่งรูปให้พวกเขา เมื่อคุณอยู่ห่างไกลกัน
ให้พอรู้บ้างว่ากำลังทำอะไรอยู่ อย่างเช่น คุณถ่ายภาพตัวเองส่งไปให้เขา และให้เขาคาดเดาต่อไปว่าคุณจะทำอะไรต่อไป นั่นจะทำให้เขาอยากอยู่ตรงนั้นกับคุณ และข้อนี้จะไปสู่ประเด็นขั้นต่อไป
7. ใช้โซเชียลมีเดียให้เป็นประโยชน์
บางครั้งคุณอยากให้เขารู้กิจกรรมต่าง ๆ ของคุณ แบบทางอ้อม เวลาแบบนี้โซเชียลมีเดียสามารถช่วยได้เป็นอย่างดี ถ้าเขาเห็นในหน้าฟีด พวกเขาก็จะคิดถึงคุณ สิ่งสำคัญคือแสดงให้เขาเห็นว่า คุณมีชีวิตอย่างไรบ้าง นอกเหนือจากความสัมพันธ์ของคุณ
8. ทำงานด้วยความนับถือ และเชื่อมั่นในตัวเอง !
เพื่อให้ควรค่าแก่การคิดถึง คุณควรตระหนักถึงคุณค่าของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก อะไรที่จะทำให้คุณโดดเด่นและน่าจดจำ การค้นว่าสิ่งที่ทำให้คุณโดดเด่นจนเจอ จะทำให้คุณเกิดความมั่นใจมากขึ้น และเชื่อเถอะไม่มีอะไรน่าดึงดูดมากว่าความมั่นใจแล้ว
9. เป็นตัวคุณเองในแบบที่ดีที่สุด
ความมั่นใจไม่เพียงสะท้อนออกมาจากภายนอกเท่านั้น รูปลักษณ์ของคุณยังสามารถบอกได้ว่า วิธีที่คุณปฏิบัติต่อตัวเอง โดยการค้นหาสไตล์ของคุณเองที่เป็นจุดเด่นของคุณเองให้สะดุดตา ให้ดูลุคสบาย ๆ ในแบบของคุณเอง
10. ทิ้งบางอย่างไว้ให้ที่มันจำทำให้พวกเขานึกถึงคุณ
 
เช่น สร้อยข้อมือหรือนาฬิกาของคุณไว้ นี่เป็นการสร้างสัญญาที่ไม่จำเป็นต้องพูดออกมาจนกว่าจะได้พบกันอีกครั้ง เพื่อที่คุณจะได้เอาของคืน และมันจะให้เขาคิดถึงคุณบ่อยขึ้นแน่นอน
11. สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้วยกัน
นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุด สร้างความผูกพันธ์ที่แข็งแกร่ง เมื่อเราได้ลองทำกิจกรรมใหม่ ๆ เราจะรู้สึกตื่นเต้นมาก การได้แชร์ความรู้สึกตื่นเต้นแบบนี้กับใครสักคน จะทำให้คนนั้นมีความสำคัญกับคุณมากขึ้น อย่าติดอยู่กับกิจกรรมที่ทำเป็นอยู่ประจำ ค้นหาวิธีใหม่ ๆ และความสนุกสนานที่ใช้ร่วมกัน
12. หากลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของคุณ
คุณเคยได้กลิ่นอะไรบางอย่างแล้วนึกถึงใครบางคนหรือสถานที่บางแห่งขึ้นมาทันทีไหม นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรลองใช้นํ้าหอมชนิดเดียวกัน ทุกครั้งเมื่อได้เจอคนพิเศษของคุณ
#Wasabi ขอเพียงมีส่วนเล็ก ๆ ที่ช่วยให้คุณ!
"เจริญเติบโต ก้าวหน้า สำเร็จ อย่างภาคภูมิใจ"
แหล่งที่มา
#สาระจี๊ดจี๊ด #Wasabi #ความรู้ขึ้นสมอง

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา