25 ม.ค. 2021 เวลา 05:08 • สุขภาพ
✴️ พีระมิดออร์กอน ✴️
พีระมิดออร์กอน
พวกคุณอาจเคยนึกสงสัยว่า :
– อะไรคือพีระมิดออร์กอน? (ไอ้ออร์กอนๆนี่มันอะไร?)
– มันใช้งานอะไรได้จริงๆหรือ? (คงไม่ใช่แค่เอามาตั้งโชว์ไว้สวยๆแค่นั้นหรอกนะ)
– พีระมิดออร์กอนนั้นมีประโยชน์อะไรบ้าง?
– หลักการการทำงานของพีระมิดออร์กอนนั้นเป็นยังไง?
– เราจะชาร์จพลังงานให้พีระมิดออร์กอนได้อย่างไร?
ถ้าพวกคุณเคยสงสัยในสิ่งเหล่านี้
วันนี้เราจะมาทำความรู้จักไอ้เจ้าพีระมิดออร์กอนนี้กัน
พีระมิดออร์กอน ทรงนูเบี้ยน
🔸พีระมิดออร์กอนคืออะไร?🔸
'พีระมิดออร์กอน' มีรากฐานมาจากงานวิจัยในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ของ “ดร.วิลเฮล์ม ไรคห์” นักจิตวิทยาชาวออสเตรีย โดยเขาได้นำเสนอคำคำใหม่ที่มีชื่อว่า 🔹ออร์กอน🔹 ซึ่งเป็นตัวแทนของ “พลังงานชีวิต” ขึ้นมา
คำว่า “ออโกไนต์” (orgonite) หมายความถึง — การประสมประสานกันทางพลังงานของ 'คริสตัลควอตซ์', 'อัญมณีที่มีราคาไม่แพง',★ 'โลหะ' และ 'เรซิ่น' (คือยางไม้ซึ่งเป็นสารอินทรีย์) เพื่อสร้างสมดุลแห่ง🔹พลังงานชีวิต🔹 หรือที่เรารู้จักกันในนามว่า “ปราณ” “ชี่” หรือ “ออกอน” นั่นเอง
★ถ้าต้องใช้เพชรหรือพลอยแท้มาทำ คนทั่วไปคงไม่สามารถมีหรือทำเจ้าพีระมิดออกอนนี้ขึ้นมาเองเพื่อใช้งานได้แน่ๆ – แอดมิน
และพลังงานชีวิตที่ว่านี้ คือพลังที่มีอยู่แล้วในธรรมชาติ (มันดำรงอยู่ทุกแห่งหน) มันคือ 🔹พลังงานแห่งจักรวาลที่มีอานุภาพมากที่สุด🔹(มากกว่าพลังงานชนิดอื่นๆ) และคลื่นความสั่นสะเทือนของมันสั่นพ้องเข้ากับคลื่น “ชูมานน์” ที่โลกของเราปล่อยออกมา ซึ่งมีความถี่ที่ 7.83 Hz และคลื่นความถี่ “ชูมานน์” ที่ว่านี้อาจกล่าวได้ว่า มันคือ “การเต้นของหัวใจ” ของโลกของเราก็ว่าได้
งานวิจัยของ ดร. วิลเฮล์ม ไรคห์ เรื่องออร์กอน
🔸พีระมิดออร์กอนมีหลักการการทำงานอย่างไร?🔸
ผลลัพธ์ที่เกิดจากพลังแห่งการบำบัดรักษาของคริสตัล (ชนิดนั้นๆ) จะถูกทำให้ทรงพลังขึ้นใน 'พีระมิดออร์กอน' เมื่อเราใส่ 'คริสตัล' และ 'อัญมณีที่มีราคาไม่แพง' ลงไปเป็นส่วนผสม พวกมันจะถูกประจุพลังโดยเรซิ่นที่เป็นตัวกลางในการยึดพวกมันเอาไว้ด้วยกัน
ส่วนประกอบที่เป็นสารอินทรีย์ (เรซิ่น) จะช่วยรวบรวมพลังงานชีวิต (ที่มีอยู่แล้วในธรรมชาติ) และพลังงานอินทรีย์ (ที่มีอยู่แล้วในตัวมันเอง และที่ถูกปลดปล่อยออกมาจากสิ่งมีชีวิตชนิดอื่น เช่น 'ต้นไม้' เป็นต้น) เข้ามา ในขณะที่ส่วนประกอบที่ไม่ใช่สารอินทรีย์อื่น ๆจะช่วยกระจายพลังที่ถูกรวบรวมเข้ามานั้นออกไปในทุกทิศทาง
1
'พีระมิดออร์กอน' คือสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นจากการประสมกันของส่วนประกอบที่เป็นสารอินทรีย์ (เรซิ่น) และส่วนประกอบที่ไม่ใช่สารอินทรีย์ (โลหะ หรือ ผงโลหะ) ที่มีคุณสมบัติในการเป็นสื่อตัวนำ (เคลื่อน) พลังงานชีวิต (ออร์กอน) ให้เคลื่อนที่กลับไปกลับมาได้ (เพื่อขยายพลังให้แรงขึ้นกว่าเดิม) และยังมีความสามารถในการชำระล้างพลังงานลบ (ที่มักหยุดนิ่งหรือเคลื่อนที่ไปอย่างช้าๆ) ที่อยู่รอบๆตัวของมัน (พีระมิดออร์กอน) ได้★
★โดยมีจิตสำนึกของสิ่งมีชีวิต ซึ่งในที่นี้ก็คือคริสตัล ควบคุมการทำงานว่าจะให้ส่งผลในด้านใด
เราสามารถสื่อสารกับคริสตัลที่อยู่ในพีระมิดออร์กอนได้ ก็โดยการส่งความรักให้พวกเค้า ส่งความรู้สึกนึกคิดดีๆให้พวกเค้า แค่นั้นพวกเค้าก็จะทำงานข่วยเรากันอย่างไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยแล้ว เพราะนี่คือจุดประสงค์ในการถือกำเนิดขึ้นมาของพวกเค้า นั่นคือการช่วยเหลือมนุษย์ – แอดมิน
ฐานของพีระมิดออร์กอน ยังมีสัดส่วนเช่นเดียวกันกับสัดส่วนของมหาพีระมิดแห่งกีซาจากอียิปต์ จึงทำให้ตัวมันยิ่งมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมในการแปลงพลังงานลบ (หรือประจุลบ) ให้กลายเป็นพลังงานบวก (หรือประจุบวก)
หลักการการดึงและกระจายพลังงานของพีระมิดออร์กอน
🔸คุณประโยชน์ของพีระมิดออร์กอนคืออะไร?🔸
พีระมิดออร์กอน (หรืออาจเรียกอีกอย่างได้ว่า “เครื่องให้กำเนิดประจุไฟฟ้าบวก”) มีความสามารถในการชำระล้างประจุไฟฟ้าลบ (พลังงานลบ) ที่อยู่ในห้อง และยังสามารถปกป้องใครก็ตามที่อยู่ในห้องจากคลื่นพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าที่เกิดจากอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ (เช่นคอมฯ) ได้
เมื่อนำไปวางไว้ในห้องทำงาน ห้องนั่งเล่น หรือห้องนอน ผลการวิจัยจากห้องทดลองทางวิทยาศาสตร์พบว่า เมื่อได้สัมผัสกับพลังและคลื่นความถี่ที่ถูกส่งออกมาจากพีระมิดออร์กอนนี้ ✴️ภูมิคุ้มกันของเซลล์ในร่างกายจะถูกทำให้แข็งแรงขึ้น✴️ จนถึงจุดที่ร่างกายและจิตใจอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด (เพราะเมื่อร่างกายมีสุขภาพที่ดี จึงส่งผลให้จิตใจมีสุขภาพที่ดีตามไปด้วย)
ประจุไฟฟ้าลบที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นประจุไฟฟ้าบวกโดยพีระมิดออร์กอน
🔸พีระมิดออร์กอนช่วยเราในเรื่องใดได้บ้าง? 🔸
▶️ ช่วยปรับจูนคลื่นความถี่ของคนที่อยู่ในโลกวัตถุให้มีความสอดคล้องกับโลกวิญญาณได้มากขึ้น ทำให้การสื่อสารระหว่างโลกวิญญาณกับโลกวัตถุชัดเจนขึ้นและง่ายดายขึ้นกว่าเดิม★
★หมายถึงการที่บรมวิญญาณ (วิญญาณของสิ่งอันเป็นทั้งหมดนั้น หรือพระเจ้า) หรือตัวตนที่สูงส่งกว่าของเรา หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะสามารถติดต่อสื่อสารกับเราได้ง่ายขึ้น ทำให้เรารับสาสน์ได้ง่ายและชัดเจนขึ้นกว่าเดิม – แอดมิน
▶️ ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและแรงต้านทานความป่วยไข้ไปจนถึงการยกระดับพลังงานบวกให้สูงขึ้น จึงส่งผลให้อารมณ์และสภาพจิตใจดีอยู่เสมอ
▶️ ช่วยขจัดสิ่งที่กระตุ้นให้เกิดความตึงเครียดในระดับจิตใต้สำนึก โดยการส่งคลื่นความถี่สูงเข้าไปในจิต (เราจะไม่รู้สึกตัวเลยว่าพลังงานของพีระมิดออร์กอนกำลังขจัดสาเหตุของความเครียดให้กับเราอยู่)
▶️ ผู้ที่มีพีระมิดออร์กอนยังรายงานอีกว่า มันช่วยให้ทุกๆด้านในชีวิตของพวกเขา ทั้งทางด้านร่างกาย ด้านจิตใจ และด้านจิตวิญญาณ ดีขึ้นกว่าเดิม
▶️ ช่วยบำบัดและปรับเปลี่ยนสภาพแวดล้อม (รอบๆตัวมัน) ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงานบวก
▶️ ช่วยให้การเข้าถึงสภาวะแห่งสมาธิที่ลึกขึ้นเป็นไปได้ง่ายขึ้น รวมทั้งยังช่วยเพิ่มพูนความตั้งมั่นจดจ่อ และการสร้างภาพในจิตใจ (หรือจินตภาพ)
▶️ ช่วยให้คนที่เป็นโรคนอนไม่หลับ นอนหลับได้ดีขึ้น และยังช่วยให้มีฝันที่ชัดเจนแจ่มแจ้ง และน่ารื่นรมย์ (ทำให้นอนหลับฝันดี)
▶️ ช่วยฟื้นคืนความไม่สมดุลไปตามแต่สภาพของแต่ละคนโดยเฉพาะ ดุจดั่งเครื่องสแกนอัตโนมัติที่รู้ว่าควรต้องเพิ่มต้องลด ต้องปรับต้องแก้ตรงจุดไหน รวมทั้งยังช่วยในเรื่องของการเติบโตทางจิตวิญญาณ
▶️ ช่วยเพิ่มพลังงานชีวิตให้กับอาหาร น้ำ★ และช่วยเร่งการเจริญเติบโตของพืช
★เพราะตัวพีระมิดออร์กอนสามารถรวบรวมพลังงานชีวิตที่มีอยู่แล้วตามธรรมชาติเข้าสู่บริเวณหรือสถานที่ที่ตัวมันตั้งอยู่ได้
– แอดมิน
▶️ ช่วยปกป้องบุคคลจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่เกิดจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆได้★ ทำให้เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องอาศัยอยู่ในเมือง
★คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเหล่านี้ยิ่งมีความเข้มข้นมากเท่าไหร่ (เช่น เสาส่งสัญญาณแรงสูง เป็นต้น) ก็ยิ่งก่อให้เกิดผลเสียต่อเซลล์ในร่างกายและส่งผลลบต่อจิตใจมากเท่านั้น
– แอดมิน
▶️ ช่วยขจัดความคิดลบออกไปจากจิตใจ จึงช่วยยกระดับการตื่นรู้ทางจิตวิญญาณ (ทำให้เข้าใจความจริงของจักรวาลได้ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม)
พีระมิดออร์กอน พร้อมด้วยรูปแบบทางเรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์ Star of David
🔸ตัวอย่างการใช้งานพีระมิดออกอนในด้านต่างๆที่เกิดจากส่วนผสมของคริสตัลหลากหลายชนิด🔸
▪️ช่วยบรรเทาความตึงเครียด ทำให้จิตใจผ่อนคลาย และช่วยขจัดความวิตกกังวลและความฟุ้งซ่าน
▪️ช่วยยกระดับความสามารถและทักษะทางจิต
▪️ช่วยดึงดูดความมั่งคั่ง (เมื่ออารมณ์ดี สภาพจิตใจดี จึงดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาตามสภาพจิตใจ)
▪️ช่วยในการนอนหลับ (ทำให้นอนหลับดีและฝันดี)
▪️ช่วยดึงดูดความรักหรือเพศตรงข้าม
▪️ช่วยให้อารมณ์ดีอยู่เสมอ
▪️ช่วยให้ฝันได้อย่างชัดเจน (จึงจดจำความฝันได้ดีขึ้นและแม่นยำขึ้น★)
★การจดจำความฝันให้ได้นั้นมีความสำคัญมาก เพราะวิญญาณต้องการจะสื่อสารอะไรบางอย่างกับเราผ่านความฝัน – แอดมิน
▪️ร่างกายและจิตใจจะไม่มีวันได้รับผลกระทบจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (EMF) อีกต่อไป
▪️ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งและความทรหดอดทนทางกาย
▪️ ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของพืช
▪️ ช่วยในการปกป้องทางจิตวิญญาณและขับไล่สิ่งอัปมงคลทั้งหลาย
มันแทบไม่มีขีดจำกัดและผลเสียใดๆในการประสมประสานคริสตัลชนิดต่างๆเข้าด้วยกันในพีระมิดออร์กอน (เพียงแค่อาจส่งผลได้ไม่เต็มที่หากพลังงานของคริสตัลไม่ไปในทิศทางเดียวกัน)
พีระมิดออร์กอนที่เกิดจากการผสมผสานคริสตัลชนิดต่างๆ
✴️ บทสรุป ✴️
พระเจ้าทรงสร้างหินหรือคริสตัลตามธรรมชาติเหล่านี้ขึ้นมาบนโลกเพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติ เหมือนกับที่ท่านได้ทรงสร้างต้นไม้ น้ำ อากาศ และ ฯลฯ ทุกสรรพสิ่งล้วนมีจุดมุ่งหมาย เป้าประสงค์ และคุณประโยชน์ของมัน
🔆จงใช้งานพลังตามธรรมชาติของคริสตัลพีระมิดออร์กอน เพื่อเพิ่มพลังอำนาจและยกระดับชีวิตในด้านต่างๆของพวกคุณตามแต่ที่พวกคุณนั้นปรารถนา🔆
สิ่งที่พวกคุณต้องทำก็แค่ ถือมันเอาไว้ หรือวางมันเอาไว้ใกล้ๆตัว หรือในบริเวณที่พวกคุณอยู่เท่านั้นเอง (ไม่ได้ลำบากยากเย็นอะไรเลย)❗
เทสล่าได้กล่าวเอาไว้ว่า : “ในคริสตัล เรามีหลักฐานที่ชัดเจนถึงการมีอยู่ของรูปแบบพลังชีวิตที่มีกฎเกณฑ์ แม้ว่าเราจะไม่สามารถทำความเข้าใจถึงรูปแบบพลังชีวิตที่ว่านั้นได้ อย่างไรก็ตาม คริสตัล คือสิ่งมีชีวิตชนิดหนึ่งอย่างแน่นอน”
🔹สุดท้ายนี้🔹พวกคุณสนใจที่จะมีพีระมิดออร์กอนเป็นของตัวเองสักชิ้นไหม⁉️
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา