11 ก.พ. 2021 เวลา 12:30 • ดนตรี เพลง
10 เพลงโปรดปรานในบ้านเมืองนี้
ปล่อยไปตามหัวใจ!!!
วันนี้ผมขอลงบทความอุ่นเครื่องสบาย ๆ ยืดเส้นยืดสาย ก่อนที่จะลงเรื่องสั้นสุดพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่ผม Feat. กับนักเขียนคนหนึ่งในนี้นะครับ เดี๋ยวใกล้ ๆ จะแจ้งให้ทราบอีกทีครับผม
สืบเนื่องจากช่วงนี้ผมได้คุยกับน้องท็อป เพจ Top Ten
ค่อนข้างบ่อย ไม่รู้ว่า DNA ของน้องหลุนมาติดผมหรืออย่างไร? ความคิดจัดสิบอันดับแว่บเข้ามาในหัวครับ (ขอยืมหน่อยนะน้อง)
ผมจะมาจัด 10 อันดับเพลงที่ผมชอบฟังใน Blockdit ครับ
ออกตัวไว้ก่อนว่านี่เป็นความชอบส่วนตัวของผม ผู้ที่ไม่ได้รับการจัดอันดับไม่ได้หมายความว่าเพลงของท่านไม่ดีนะครับ
เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปฟังกันเลยดีกว่า
1. สายลมที่หวังดี จาก คุณช่อ เพจ ลงทุนในบัญชีและภาษี
1. สายลมที่หวังดี จาก น้องอัน เพจ อุ่นไอดิน
1. รัก จาก น้องเอ เพจ ไม่ใช่สิ่งนี้หรอกหรือความสวยงามของชีวิต
1. We live, we love, we lie จาก น้องฟาง เพจ Music and Freedom Club
1. แค่คุณ จาก น้องเอ้ เพจ Follow Ae
1. LOVE FOOL จาก คุณโต๊ะ จากเพจ เพจนี้... มีแต่เพลง + คุณกรีน เพจ EveryGreen
1. จะขอก็รีบขอ จาก คุณเมย์ เพจ My May Travel
1. More than words จาก ยูอิจัง เพจ กาลและเวลา Mamonaku ยูอิจัง
1. Good times bad times จาก คุณฟ้า เพจ Me & My Sis
1. มีไว้แค่เป็นของเธอเท่านั้น (Pause) จาก คุณบูสเตอร์ เพจ อยากให้เธอได้ยิน
อย่าแปลกใจว่าทำไมถึงมีแต่อันดับ 1 ?
ไม่ได้พิมพ์ผิดนะครับ ผมถือว่าทุกเพลงคือ “อันดับหนึ่งในใจของผม”
หวานซะ... 555
ทุกเพลงที่เลือกมาผมฟังมากกว่าหนึ่งรอบ บางเพลงนี่ฟังเกินสิบรอบเลยนะ!!!
ขอบคุณทุกท่านมา ณ. ที่นี้ด้วยครับ
และโปรดอย่าแปลกใจว่าทำไมถึงมีแต่เพลงผู้หญิง?
ไม่ใช่ว่านักร้องชายจะร้องไม่เพราะ ไม่น่าสนใจนะครับ
ผมแค่ขออนุญาตเพิ่มพลังงานเขียนด้วยเพลงของสาว ๆ ให้กระชุ่มกระชวยสักหน่อย อิอิ
ขอบคุณทุกท่านสำหรับการติดตามครับผม
โฆษณา