1 มี.ค. 2021 เวลา 03:15 • ดนตรี เพลง
GMM GRAMMY : BEST OF THE YEAR
#อัลบั้มที่ดีที่สุดของแกรมมี่
" Best Songs.. Best Memories "
" ที่สุดในความทรงจำ ที่สุด..ของแกรมมี่ "
ทบทวนความทรงจำ..ไปด้วยกัน
● ปี 1987 (2530)
📼 [อันดับที่ 9] : นรินทร ณ บางช้าง - ฝันนั้นเป็นจริง
งานเพลงร็อกเท่ๆกับร็อกเกอร์สาวแห่งยุค ด้วยชื่อ นรินทร ณ บางช้าง รับประกันความร็อกสะใจ กับเพลงร็อกหลากอารมณ์ ส่งเพลง เพื่อนไม่ทิ้งกัน ฮิตระบาดไปทุกหย่อมหญ้า ก่อนจะปล่อยเพลงจังหวะน่ารักๆ ‘ขออภัยไว้ก่อน’ ออกมาเรียกกระแสต่อเนื่อง เพลงที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ ผู้แพ้ , ฝันนั้นเป็นจริง และ อาจเป็นเรา
📼 [อันดับที่ 10] : เพชร โอสถานุเคราะห์ - ธรรมดามันเป็นเรื่องธรรมดา
นักธุรกิจไฟแรง กับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ร็อก ที่นำเสนอแนวดนตรีก่อนกาลเวลา เรียกได้ว่าเป็นงานเพลงซาวด์ล้ำสมัย สุดหวือหวา เรียกเสียงฮือฮาและความนิยมจนเป็นที่จับตามอง กับเพลงสุดชิค “ดิ้นกันมั้ยลุง” , “ธรรมดา...มันเป็นเรื่องธรรมดา” และเพลงขึ้นหิ้ง สุดยอด signature เพลงรักที่โรแมนติกที่สุด “เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)” งานเพลง Timeless ของผู้บุกเบิกแนวเพลงนี้แห่งยุค ที่ยังคงประทับใจแฟนเพลงตลอดกาล
📼 [อันดับที่ 11] : ดินสอดำ - กระดาษขาว
อัลบั้มแนวเพลงโฟล์คร็อก นำทีมโดย กริช ทอมมัส อดีตสมาชิกวง ‘บาราคูดัส’ รวมกับสมาชิกนักดนตรีฝีมือดี ภายใต้ชื่อ ‘ดินสอดำ’ เปิดตัวด้วยเพลง ไม่เคยคิด โดยเฉพาะ เพลง ‘เส้น ทางนี้’ เพลงความหมายดีที่ประทับใจคนฟัง และได้กลายมาเป็นเพลงคัฟเวอร์ที่นำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง โดยนักร้องรุ่นต่อๆมา
**** ยังจำได้ไหม? ศิลปินและอัลบั้มใดที่คุณชื่นชอบ เพลงไหนที่โดนใจคุณในช่วงเวลานั้น มาร่วมแชร์ความทรงจำของคุณ ที่แสนประทับใจกันนะคะ ****
อัพเดทผลงานศิลปินที่คุณชื่นชอบได้ที่
Instagram : GMMSuperstar
และอัพเดทสกู๊ปล่วงหน้าก่อนใครๆ ได้ที่
#ที่สุดในความทรงจำ #ที่สุดของแกรมมี่
#GMMgrammy #BestoftheYear #bestsongs #bestmemories
#gmm #gmmsuperstar #music #legend
#bestalbums #bestartists
#เพชรโอสถานุเคราะห์ #นรินทรณบางช้าง
#ดินสอดำ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา