26 ก.พ. 2021 เวลา 10:52 • ไลฟ์สไตล์
ข อ บ คุ ณ...🙏
..
~🌸🍃
ขอบคุณทุก ๆ สิ่งอย่าง
ที่ผ่านเข้ามา
.
1. ขอบคุณ..ทุก ๆ เรื่องราว
ที่เข้ามาสอนให้เราเติบโต
1
.
2. ขอบคุณ..ในความเก่งของตัวเอง
ที่หาข้อดี จุดเด่น ของคนอื่นได้ ..
2
.
3. ขอบคุณ..ทุก ๆ บทความที่เคยอ่าน
ทุก ๆ คอมเม้นของคนที่เราแอบอ่าน
.
ที่ทำให้เราแกร่งและเก่ง
ในการให้กำลังใจคนอื่น
.
นับว่าเป็นต้นแบบที่ดีมาก ๆ ค่ะ
1
.
~🌸🍃
4. ขอบคุณ..กำลังใจมากมาย..
.
ทั้งที่มองเห็น และไม่เห็น
แต่รับรู้ได้จากคนรอบกาย
1
.
5. ขอบคุณ..คนบางคน
.
ที่สอนให้เราได้รักตัวเอง
และเป็นตัวเราที่ดีกว่าเดิม
1
.
6. ขอบคุณ..คนข้าง ๆ
ที่ยังอยู่และคอยกอดเราไว้
1
~🌸🍃
7. ขอบคุณ..คำพูดที่ทั้งดีและร้าย
ที่ทำให้เรา..เก่งกว่าเดิม
1
.
8. ขอบคุณ..โอกาสที่ผ่านเข้ามา
ถึงเราจะคว้าได้บ้าง..ไม่ได้บ้าง
สำเร็จบ้าง..ล้มเหลวบ้างก็เถอะ
1
.
9. ขอบคุณ..ความทรงจำดี ๆ ของเพื่อน
.
ทั้งที่เคยพบหน้า ได้ยินเสียง
หรือมองเห็นแค่ตัวหนังสือ
ที่ทำให้เรามีความสุข อบอุ่น มากมาย
1
.
.
.
🍃❤️🍃
ขอบคุณจริง ๆ นะ
ทุกอย่างและทุกคนเลย
สุดท้าย..
ขอบคุณ..พี่แมน เพจ Indy man
ที่เป็นเกือบทุกอย่างให้แก่กัน
เป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ผ่านเข้ามา
เป็นเพื่อน..เป็นพี่ชาย..เป็นครู
เป็นกัลยาณมิตร..ที่หายากอีกคนค่ะ
1
ขอบคุณคลิปน่ารัก ๆ ที่ตัดต่อ
จนคนในคลิปดูน่ารักไปด้วยเลยค่ะ 🤣
~🌸🍃
สุดท้ายจริง ๆ
ขอบคุณนะ..’ตัวเราเอง’
ที่มีพลังบวกมาได้ในทุก ๆ วัน 🍃🌸
❤️❤️❤️❤️❤️
#เก็บฝัน
26 Feb 21
โฆษณา