3 มี.ค. 2021 เวลา 11:30
จะเป็นอย่างไร เมื่อซีรีส์ไม่ได้เป็นแค่ละครทีวีอีกต่อไป แต่ยังเป็นรูปแบบคอนเทนต์ ที่คุณดูได้ต่อเนื่อง ราวกับกำลังดูซีรีส์ และติดงอมแงมเพราะเป็นเรื่องโปรด
18
Blockdit คอนเทนต์แพลตฟอร์มที่จะทำให้คุณเกิดไอเดีย เต็มไปด้วยซีรีส์แบบที่ว่า ให้คุณได้ติดตามหลายเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์บทความ ซีรีส์รวมวิดีโอ หรือซีรีส์พอดแคสต์ ที่รวบรวมไว้ในที่เดียว ทำให้คุณติดตามเรื่องที่คุณชื่นชอบ ได้สนุก ไม่ขาดตอน จนเกิดไอเดียใหม่ ๆ ได้ในที่สุด
20
หรือหากคุณอยากเปลี่ยนบทบาท จากผู้รับชมซีรีส์ มาเป็นผู้สร้างแทน แพลตฟอร์มเราก็จัดฟีเจอร์ “สร้างซีรีส์” ไว้ให้โดยเฉพาะ วิธีการก็ง่าย ไม่ซับซ้อน
4
1. เปิดเพจส่วนตัว
2. โพสต์บทความ อัปโหลดไฟล์พอดแคสต์ หรือวิดีโอ (การจะลงวิดีโอได้ เพจนั้นต้องมีผู้ติดตามอย่างน้อย 100 คน)
3. กดสร้างซีรีส์ที่หน้าเพจ
4. อัปโหลดภาพหน้าปกของ ตั้งชื่อ และระบุเนื้อหาของซีรีส์คร่าว ๆ
5. เลือกโพสต์ที่สร้างไว้แล้วให้เข้ามาอยู่ในซีรีส์ (สามารถเพิ่ม และแก้ไขโพสต์ภายหลังได้) เท่านี้คุณก็สามารถผลิตซีรีส์ได้เองแล้ว
5
หากอยากดูซีรีส์อื่น ๆ เป็นตัวอย่าง หรือค้นหาซีรีส์ที่น่าติดตาม ดูได้จากหน้า Home ในช่อง “ซีรีส์” โดยก่อนอื่นให้กดติดตามเพจที่คุณชื่นชอบ แล้วซีรีส์จากเพจเหล่านั้น ก็จะมาปรากฏในหน้า Home ของคุณเอง
4
หรืออยากติดตามซีรีส์ของเพจใดโดยเฉพาะ ก็เข้าไปที่เพจนั้น แล้วไปที่ซีรีส์ของเพจได้เลยเช่นกัน แค่นี้คุณก็สามารถเลือกรับชมความบันเทิง หรือสาระประโยชน์ เพื่อเพิ่มพูนไอเดียได้ไม่รู้จบ
4
ใครยังไม่มีแอป ดาวน์โหลดเลยที่ Blockdit.com/download
หรือสะดวกใช้งานผ่านเว็บไซต์ Blockdit.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา