3 มี.ค. 2021 เวลา 11:54 • บันเทิง
หากว่าฟ้า...เห็นใจ...คนไร้รัก...
ที่อกหัก...รักสลาย...กลายเป็นผง...
หรือเทวา...อารักษ์...ในป่าดง...
มีประสงค์...อาทร...คนจรใจ...
โปรดเมตตา...ส่งใครมา...รักฉันหน่อย...
ให้หัวใจ...ดวงน้อยน้อย...พลอยผ่องใส...
มีรักแท้...กับเขาบ้าง...เคียงข้างไป...
ใจจะได้เป็นสุข...ทุกคืนวัน..ขอเว้าวอน...
อ้อนหมู่ดาว...พร่างพราวแสง...
ช่วยเป็นแรง...บันดาลใจ...ใครคนนั้น...
เหลียวมามอง...ลองเปิดรับ...กันและกัน...
เผื่อว่าฉัน...นั้นเจอคน...ที่เข้าใจ...
วอนตะวัน...จันทรา...บนฟ้ากว้าง...
ช่วยส่องแสง...ชี้นำทาง...ฉันได้ไหม
เนื้อคู่หนอ...รอคอยรัก...อยู่หนใด...
ฉันจะไป...ค้นคว้า...ตามหามา...
อ้อนสายลม...โบกสะบัด...สัมผัสผิว...
จงพัดปลิว...กำแพงกั้น...เสน่หา...
ที่เคยขวาง...ทางแห่งรัก...ปักบังตา..
เผื่อรู้ว่า...คนที่เคียง...เพียงผมบัง...
ได้โปรดเถิด...ท่านทั้งหลาย...ในที่นี้...
เห็นใจที...อยากมีรัก...อีกสักครั้ง...
ได้ดั่งฝัน...จะรักษา...ให้จีรัง...
ก่อนเอวัง...โปรดส่งมา...หาฉันที....
เพลง โปรดส่งใครมารักฉันที ของ ☝️
zabax2
ปัจฉิมลิขิต
มีคนเเต่งกลอนให้
ขอขอบคุณ..ทุกสิ่ง..บันดาลให้
ใจสองใจ..ได้สุขสม..จนสุขขี
ขอบคุณฟ้า..ที่เมตตา..และปราณี
ส่งหัวใจ..ดวงนี้..มาแนบทรวง
ขอบคุณเธอ..ที่ให้มา..ได้พานพบ
ได้ประสบ..พบสิ่ง..ที่ขาดหาย
ได้รวมทาง..ทุกข์สุข..มิรู้วาย
ไม่เสื่ยมคลาย..รักเพียงเธอ..มิรู้ลืม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา